Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Ta Hãy Luôn Coi cộng sản “chúng nó” là loài ký sinh cực kỳ gian ác & cực kỳ thấp hèn !

Ta Hãy Luôn Coi  cộng sản “chúng nó”  là loài ký sinh cực kỳ gian ác & cực kỳ thấp hèn ! 

                                      ( Holly Tran - TX 77112 )

             ====================================


1/ Gọi loài ký sinh cộng sản là “chúng nó” có chính xác?


Le Nguyen (Danlambao) Không biết phải gọi như thế nào cho chính xác đối với loài ký sinh cộng sản sống bám vào nhục thân thối rửa của đảng cộng sản Việt Nam, ngoài ngôn từ “chúng nó” cho tập thể và “thằng”cho cá thể. Có lẽ mọi người trong chúng ta ai cũng biết, chúng nó hèn với giặc ác với dân, hèn cực kỳ, ác cũng rất cực kỳ nhưng hễ người dân ai chỉ đích danh hay nói đến bản chất hèn ác của chúng thì chúng nó chối bay chối biến, giẫy đành đạch như đỉa phải vôi, thậm chí phản ứng hung tợn bằng cách sử dụng bạo lực khủng bố trấn áp lẫn gán ghép tội danh nói xấu lãnh đạo, chống phá đảng, nhà nước xã hội chủ nghĩa để tống tù, bịt miệng dân.

Hẳn ai cũng thấy, chúng nó loài ký sinh cộng sản ngổ ngáo hung hăng rất máu, tia mắt thường ánh lên hình viên đạn, điên cuồng lao vào đấm đá những người dân hiền lành đòi hỏi quyền lợi chính đáng không có khả năng tự vệ lẫn có ý định đánh trả lại chúng nó, như nông dân tự vệ giữ đất bị cưỡng cướp thu hồi bất công, công nhân đình công đòi được hưởng chế độ lương bổng hợp lý, tín đồ đòi sinh hoạt tôn giáo độc lập không chịu sự chi phối của đảng, công dân đòi những quyền tự do căn bản mà mọi người sinh ra bình đẳng đều được hưởng... Tất cả đều bị chúng nó ra tay trấn áp tàn độc, man rợ không tính người như cách hành xử cấu xé của loài thú hoang dã.

Thế nhưng nếu chịu khó quan sát chúng ta sẽ nhận ra, chúng nó tuy hung hăng nhưng cực kỳ hèn chỉ dám hùng hổ, chỉ dám thể hiện bản chất khát máu với người dân thấp cổ bé miệng đáng thương, không tấc sắt trong tay. Trong đầu chúng nó không có tinh thần võ sĩ đạo của Nhật hay tinh thần cao bồi (cowboy) đấu súng tay đôi như dân Mỹ và khi đụng chuyện đám ký sinh cộng sản này dễ lộ ra bản chất hèn cực kỳ rất tội nghiệp, rất đáng xấu hổ không giống như những con người bình thường dám làm dám chịu hoặc như những tay anh chị xã hội đen đâm thuê chém mướn có số má, thể hiện bản lĩnh giang hồ chọn sống đời sống ngoài vòng pháp luật, dù cơ bản chúng nó không khác băng đảng giang hồ giết người cướp của là mấy nhưng về hèn hạ thật sự lũ ký sinh cộng sản có phần trội hơn.

Có lẽ mọi người đều thấy, là những con ký sinh cộng sản phạm tội bị đưa ra tòa xét xử, thường là tội tham nhũng, ăn cắp tài sản quốc gia làm của riêng và chúng nó cực hèn không thể hèn hơn. Lúc đương quyền chúng nó ngẩng mặt dương dương tự đắc, tỏ thái độ quan liêu hống hách, tham ô cửa quyền nịnh trên nạt dưới, sống sa đọa thác loạn vô đạo đức nào biết trên đầu có ai. Nói cụ thể công khai như bà phó chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan là “...chúng nó ăn tất... ăn không chừa thứ gì của dân” đến khi bị bắt quả tang đưa ra trước vành móng ngựa xử tội thì bộc lộ tính hèn đến độ hoảng loạn, vật vã như em bé khóc lóc đổ tội cho nhau, kể lể nhân thân tốt... gia đình có truyền thống cách mạng để mong được hưởng khoan hồng?

Cụ thể là vụ án tham nhũng ở Vinalines dù bị hạn chế thông tin do Dương Chí Dũng cầm đầu gây hậu quả nghiêm trọng, chúng nó cấu kết kéo bè kết đảng tham nhũng, “ăn cắp” tài sản quốc gia phá hoại chính sách vĩ mô, phá nát kế hoạch kinh tế nhà nước chủ đạo, “tàn sát” kinh tế chiến lược công nghiệp hóa, hiện đại hóa của đảng chúng nó, bị bắt quả tang không thể chối cãi vẫn trơ trẽn ngụy biện, quanh co chối tội, đổ lỗi cho nhau, đổ cho nguyên nhân chủ quan, khách quan trời ơi đất hỡi và đám ký sinh này, qua quá trình xét xử chúng nó thể hiện ý đồ bỉ ổi khá lộ liễu là sẵn sàng phản bội, tố cáo “đồng chí” để thoát tội!

Vụ xử án Vinalines làm lộ ra bản chất lũ ký sinh cộng sản rất hèn, sẵn sàng tố cáo “đồng chí” để được giảm tội và bên cạnh vụ Vinalines là vụ án “tổ chức cho người khác trốn đi nước ngoài” do em trai Dương Chí Dũng là cựu đại tá Dương Tự Trọng, nguyên phó giám đốc công an Hải Phòng, nguyên cục phó cục cảnh sát quản lý hành chánh về trật tự xã hội chủ mưu. Qua quá trình điều tra, xét xử đã chỉ ra bộ mặt khác khá tăm tối của chúng nó, là bao che tội phạm, nuôi dưỡng tội phạm, cấu kết với tội phạm gây tội ác là sự kiện có thật hiển nhiên, không còn là chuyện mơ hồ của bọn phản động bịa đặt nói xấu, phỉ báng băng đảng ký sinh cộng sản cho những ai vạch ra mảng tối này.

Nói thẳng ra sự thừa độc ác, dư hèn hạ điển hình như băng nhóm ký sinh cộng sản Dương chí Dũng, Dương Tự trọng không phải là duy nhất hay cá biệt, chúng nó nhiều vô kể, nhung nhúc như giòi bọ rúc rỉa sống cộng sinh bên trong thân xác thối tha đảng cộng sản, ở mọi chỗ mọi nơi, mọi cơ quan ban ngành của đảng, nhà nước cộng sản Việt Nam và tất cả đều có chung môi mép, chung bài bản, chung lá bùa hộ mạng “bản thân là đảng viên có cống hiến cho đảng... gia đình truyền thống có công với cách mạng...” làm tấm khiêng che chắn cho những tội lỗi tầy trời do chúng nó gây ra.

Quan sát đời sống thực tiễn trong nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa chỉ ra rằng đã có không ít vụ trọng án mà nghi can bị tòa tuyên án phạm tội “đâm cha chém chú”, tham nhũng, giết người... nhưng nhờ vào lá bùa đảng viên... nhờ vào có công với cách mạng... che chắn rất đồng bóng nên được xét đến tình tiết giảm nhẹ hơn nửa bản án bị tuyên xử, thậm chí là hưởng án treo trông rất hề nên người dân mất tin tưởng vào cán cân công lý khiến hiện tượng tự xử như được mùa nở rộ khắp nơi làm cho xã hội rối loạn, loạn lạc vô luật vô pháp, vô chính phủ và ngày càng nghiêm trọng hơn.

Mặt khác nếu luật pháp nghiêm minh xử đúng người đúng tội, vi phạm tới đâu xử tới đó như lãnh đạo đảng, nhà nước ra rả trên các loa đài về tội hối lộ, tham ô, tham nhũng vượt mức 500 triệu đồng bị tử hình như luật hình sự quy định thì chắc rằng có rất ít quan chức cộng sản Việt Nam thoát án tử và không biết là đảng nhà nước cộng sản có chích thuốc hoặc bắn tội phạm tham nhũng có kịp không?

Từ những vụ xét xử bọn tham nhũng làm lộ nguyên hình, chúng nó lũ ký sinh cộng sản cực ác nhưng cũng rất cực hèn cùng với nhiều cái “cực” ghê tởm khác nữa. Từ đó đủ cơ sở để kết luận rằng loài ký sinh cộng sản - côn an côn đồ so với đám ký sinh quan chức tham nhũng là ác có phần hơn, hèn chắc không hề thua kém và dường như đám ký sinh côn an côn đồ này chưa nhận ra hay giả vờ chưa nhận ra chuyển biến, thay đổi cực nhanh về hướng văn minh của thế giới thời hiện đại?

Thế cho nên chúng nó cứ vô tư ra tay khủng bố, trấn áp đánh đập đổ máu, gây thương tích cho những người dân hiền lành, lương thiện thể hiện chính kiến qua các cuộc xuống đường biểu tình chống tàu xâm lược, khẳng định Hoàng Sa, Trường sa là của Việt Nam và những lần xuống đường phân phát Tuyên Ngôn Quốc Tế Nhân Quyền, xuống đường mừng ngày nhân quyền, thực hiện quyền làm người, quyền tự do cơ bản bị đảng cướp cường hung cực ác cộng sản “giam giữ” trong nhiều bản văn hiến pháp do chính đảng chúng nó làm ra, tàng trữ đã nhiều chục năm qua, không có ý định đưa vào thực tiễn cuộc sống.

Chúng nó loài ký sinh cộng sản như những con thiêu thân lao vào lửa để bảo vệ chế độ, ca ngợi chủ nghĩa một cách mù quáng đến tội nghiệp. Ngay cả những tên đầu têu cầm đầu băng đảng “ký sinh” cũng không thể phủ nhận rằng chúng nó là một bầy sâu, là đến thế kỷ tới vẫn chưa có xã hội chủ nghĩa hoàn thiện nhưng ngoài miệng các lãnh đạo đảng cộng sản, đảng ký sinh cộng sản Việt Nam, chúng nó cứ hô hào “ta tốt địch xấu, ta sẽ thắng địch phải thua” và thúc giục các “đồng chí ngu ngốc” nhắm mắt nhắm mũi tiến lên xã hội chủ nghĩa để chúng nó thu tóm quyền lực, thu gom quyền lợi chuyển tài sản ăn cướp của dân, ăn cắp của quốc gia, đưa con cháu tiếp cận thế giới văn minh, thụ hưởng nền giáo dục tiên tiến, các tiện nghi vật chất phồn vinh giả tạo trong các nước “thế lực thù địch”(?)

Chúng nó, loài ký sinh cộng sản gồm các loại: quan chức tham nhũng; côn an côn đồ; trường phái nước bọt... có biết hay cố tình nhắm mắt bịt tai không biết sự thật đã, đang xảy ra là lớp hào nhoáng lấp lánh bề ngoài khá khiêm nhường được cho là thành tựu kinh tế - xã hội Việt Nam ngày nay, không do sự lãnh đạo tài tình sáng suốt của đảng cộng sản mà do sự viện trợ nhân đạo, hỗ trợ tích cực có nguồn gốc từ các thế lực thù địch của các nước tư bản giẫy chết và đám ký sinh cộng sản ngu ngốc có biết hay giả vờ không biết rằng đám lãnh đạo ký sinh cộng sản cũng đã, đang phát hoang, dọn bãi hạ cánh an toàn, chuẩn bị hậu sự, chuẩn bị tinh thần cho con đường đi đến chỗ tự sát của đảng cộng sản bởi họ đã nhận ra sự sụp đổ của chế độ độc tài bạo ngược xã hội chủ nghĩa là tất yếu lịch sử không thể đảo ngược.

Một ngày đẹp trời không xa các con ký sinh cộng sản sống bám trên thân xác thối rữa của đảng cộng sản Việt Nam nên biết rằng tội tham nhũng, ăn cắp ăn cướp như quan chức nhà nước... tội ăn theo nói leo, dóc láo theo tuyên giáo như văn nô bồi bút, dư luận viên... còn có thể đổ “tại bị” cho nguyên nhân này, nguyên nhân nọ để được nhân dân mở lòng nhân tha thứ, chứ tội ác do côn an côn đồ ngoan cố nhúng tay vào máu đồng bào vô tội không có lý do nào để biện minh hay rửa sạch tội ác các người đã gây ra. Điều chắc chắn là nợ máu phải trả bằng máu tất nhiên phải xảy ra, trừ phi đám ký sinh côn an côn đồ các người biết ăn năn hối cải, buông dao đồ tể ngừng nhúng tay vào máu trước khi quá muộn và các người cũng nên biết rằng “nhân thân tốt có cống hiến hay gia đình truyền thống có công với cách mạng” sẽ không còn là lá bùa hộ mạng, là tấm khiên che chắn tội ác trong tòa án công khai công bằng dưới chính thể dân chủ hậu cộng sản!


                                       ==========================

2/ Phong trào Bất tuân dân sự tiến lên


Nguyễn Nhơn (Danlambao) - Nếu chúng ta không gấp rút vận động tổ chức các hoạt động bất tuân dân sự thành những phong trào rộng lớn, khắp nơi để tràn ngập lực lượng côn an, dân phòng, xã hội đen đủ loại, chúng ta sẽ bị chia cắt, chịu tổn thất lẻ tẻ, bị cô lập, bắt bớ theo cách bẽ đũa bẽ từng chiếc. Vạn sự khởi đầu nan! Tới nay đã có những bước khởi đầu phấn khởi. Vậy thì tất cả đồng lòng mở rộng vòng tay, kết thành đại khối đấu tranh, phát khởi cuộc toàn quốc phản kháng, đưa Đất nước, Dân tộc vào VẬN HỘI MỚI.


Ông David Steinman, một luật sư Hoa Kỳ và cộng sự viên của TNS Daniel Moynihan khuyến cáo rằng: “Sớm muộn gì quý vị cũng phải dùng biện pháp bất tuân dân sự (civil disobedience). Phải có phong trào bất tuân dân sự trên toàn quốc mới hy vọng thay đổi được chế độ cộng sản độc tài.” 

Câu khuyến cáo kể trên được phát biểu cách nay hơn ba mươi năm. Bây giờ là lúc người Việt chúng ta phải hy sinh để thực hiện cho bằng được để có thể xóa bỏ độc tài, độc đảng và mang lại nền dân chủ thật sự cho đất nước.

Bà J. W. E Spies, Bộ trưởng Nội vụ Hòa Lan cũng nói rằng: “Người Việt Nam trước tiên phải hy sinh, phải tranh đấu cụ thể cho đất nước của chính mình trước khi mong đợi người ngoài giúp đỡ.”

Những điều mà ông David Steinman và bà J. W. E Spies phát biểu đã và đang từng bước hình thành tại Việt Nam.

Ngày 10 tháng 12, 2013, Mạng Lưới Blogger VN chính thức ra mắt tại Hà Nội. Câu kết của bản tuyên bố ra mắt: “Chúng tôi tin rằng mọi công dân Việt Nam phải có quyền quyết định vận mạng của mình và góp phần quyết định vận mạng của đất nước; và những quyền này không thể là đặc quyền, được giao phó hay bị giành riêng bởi một nhóm người, một tập thể nào trong xã hội


Tại Hoa Kỳ, một đất nước Tự do - Dân chủ có câu nói phổ thông: Mỗi người dân đều có MỘT TIẾNG NÓI về hướng đi của quốc gia (Everyone has A SAY about national direction), thể hiện trong đời sống chánh trị: Mỗi người MỘT LÁ PHIẾU (One person, one vote).

Câu chuyện ra mắt Nhóm Blogger nầy tự thân mang 3 ý nghĩa:


1/ Bất tuân lệnh cấm tụ họp quá 5 người theo nghị quyết 38 NQ/CP. 

2/ Bất tuân lệnh cấm lập hội tư.

3/ Phản kháng NĐ72 về hạn chế thông tin và đòi quyền tự do phát biểu tư tưởng, chính kiến.

Ngày 11/12/ 2013, LS. Lê Thị Công Nhân loan báo việc thành lập “Hội Bầu Bí Tương Thân với mục tiêu kể sau: “Mục tiêu của Hội nhằm góp phần giảm bớt gánh nặng tài chính và sự đơn độc cho tù nhân lương tâm, dân oan và gia đình của họ bằng việc hỗ trợ vật chất và chia sẻ tinh thần.”

Việc lập hội nầy cũng là hình thức bất tuân dân sự về qui chế lập hội tư vừa tỏ ý đoàn kết với tù nhân lương tâm và dân oan. 

Nêu lên hai trường hợp mới nhất về hoạt động “xã hội dân sự tự phát” để cho thấy bước khởi đầu đầy triển vọng để tiến lên thành phong trào bất tuân dân sự rộng lớn. 

Trên đây là các hội hoạt động nhằm vào các quyền dân sự phổ quát. 

Bây giờ xin đi thẳng vào triển vọng thành lập các phong trào tranh đấu trực diện sát sườn theo phương thức “bất tuân Dân sự.” 

1/ PHONG TRÀO NÔNG DÂN BẤT TUÂN CƯỞNG CHẾ 

Cho đến nay, các nhóm nông dân Văn Giang, Dương Nội, Vụ Bản trên Miền Bắc và nông dân, thị dân Sài gòn, Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Mỹ Tho vẫn tranh đấu rời rạc. Vì vậy mà việc chống bạo quyền cào nhà cướp ruộng đất không có kết quả, mặc dù có 2 trường hợp dùng bạo lực như vụ Đoàn Văn Vươn, Hải Phòng và vụ bi thảm Đặng Ngọc Viết, Thái Bình. 

Vì vậy mà việc tổ chức, liên kết nông dân bị cưỡng chế ruộng đất thành một phong trào thật là cần thiết và cấp bách trong khi các điều kiện tổ chức phong trào đã chín muồi từ lâu. 

2/ PHONG TRÀO CÔNG NHÂN BẤT TUÂN LUẬT CÔNG ĐOÀN 

“Ngày 27-10-2010 Đỗ Thị Minh Hạnh bị xử 7 năm tù giam với tội danh “phá rối an ninh trật tự nhằm chống lại chính quyền nhân dân” theo điều 89 Bộ luật Hình sự, vì đã rải truyền đơn kích động công nhân biểu tình, đình công.” 

Đó là câu chuyện của nhóm Đỗ Thị Minh Hạnh - Nguyễn Hoàng Quốc Hùng - Đoàn Huy Chương tổ chức công nhân xưởng giày da ở Trà Vinh đình công “tự phát” ngoài khuôn khổ “Công đoàn Nhà nước” hay công đoàn do đảng điều khiển thì cũng vậy. 

Đây là điển hình của bất tuân dân sự tích cực dưới hình thức đình công. Chỉ tiếc một điều là nhóm Minh Hạnh hoạt động đơn lẽ, thiếu nhân nhóm hậu bị và nhất là liên kết tổ chức. 

Dù sao thì đây cũng là kinh nghiệm tốt nhất để các nhóm hoạt động về công nhân, lao động học hỏi rút kinh nghiệm về tổ chức và nhất là liên kết thành phong trào rộng lớn: Đình công đồng loạt trên một vùng kinh tế quan trọng như khu tam giác Sóng Thần, Thủ Đức - khu kỹ nghệ Biên Hòa - khu công nghiệp Thủ Dầu Một, Bình Dương có khả năng gây tê liệt sản xuất quan trọng. 

Nếu được như vậy, khi tổng bất tuân dân sự toàn quốc phát khởi, phong trào công nhân sẽ góp phần thật quan trọng. 

3/ PHONG TRÀO TUỔI TRẺ YÊU NƯỚC 

Mùa hè năm 2011, trong 11 cuộc biểu tình của tuổi trẻ yêu nước chống tàu xâm lăng, hấu như vắng bóng giới sinh viên chính danh. 

Ngày 16 tháng 5 năm 2013, nữ sinh viên Nguyễn Phương Uyên và nam sinh viên Đinh Nguyên Kha hiên ngang thách đố cường quyền trước pháp đình cs Long An. 

Cô gái nhỏ tuổi đôi mươi Phương Uyên bị cáo buộc vì tội trương hai lời nguyền thắm máu: 
“Đi, chết đi đảng cộng sản vn bán nước” 
“Tàu khựa cút khỏi biển Đông” 

Nguyên Kha dõng dạc cất cao lời nói: 
“Tôi là người yêu nước, yêu dân tộc 
Tôi chỉ chống đảng cộng sản 
Mà chống đảng thì không có tội” 

Đây là hai tia lửa phát khởi giữa khung trời tối tăm của tập thể sinh viên. Rồi đây nếu được tổ chức dìu dắt sẽ trở thành lực lượng xung kích trong phong trào bất tuân dân sự toàn quốc. 

Nếu sinh viên, thanh niên hành động có tổ chức và đồng loạt sẽ là những chiến sĩ kiên cường vận động và tổ chức các phong trào nông dân, công nhân, phong trào chống sưu cao thuế nặng, phong trào bất tuân lịnh trưng tập quân sự, tức chống bắt lính... kể cả phong trào du ca về nguồn, ca ngợi anh hùng dân tộc chống xâm lăng, ca ngợi tình thương, tình tự Dân tộc...

Tóm lại, trong cuộc vận động quảng bá nhân quyền ngày 10 tháng 12 vừa qua, máu đã đổ ở Sài Gòn. 

Nếu chúng ta không gấp rút vận động tổ chức các hoạt động bất tuân dân sự thành những phong trào rộng lớn, khắp nơi để tràn ngập lực lượng côn an, dân phòng, xã hội đen đủ loại, chúng ta sẽ bị chia cắt, chịu tổn thất lẻ tẻ, bị cô lập, bắt bớ theo cách bẽ đũa bẽ từng chiếc.

Vạn sự khởi đầu nan! Tới nay đã có những bước khởi đầu phấn khởi. Vậy thì tất cả đồng lòng mở rộng vòng tay, kết thành đại khối đấu tranh, phát khởi cuộc toàn quốc phản kháng, đưa Đất nước, Dân tộc vào VẬN HỘI MỚI. 

Thanh niên là rường cột Quốc gia 

Là người chủ tương lai của Đất nước 

Tương lai của Quốc gia - Dân tộc nằm trong tay tất cả chúng ta!



                                ==================================

3/  Sinh vật này là người hay sâu?


Nguyên Anh (Danlambao) - Ở cái xứ được mệnh danh là thiên đàng, một xứ sở bình đẳng cho nên các đại từ nhân xưng trong quan hệ xã hội như Ngài, Ông, Bà, Cô, Cậu đều biến mất! Thay vào đó chỉ có hai hạng để phân loại: (1) đồng chí, đồng rận, (2) thằng, con, nó. 

Thành ra người ta không lấy làm ngạc nhiên khi các đại từ nhân xưng đều được thay thế như thằng đế quốc Mỹ, thằng thực dân Pháp, những từ mà người dân nghe thấy hàng ngày trong xã hội không phải là những từ cao quý đẹp đẽ mà thay vào đó là các câu: thằng này, con kia, thằng chó, con đĩ v.v... và v.v...

Những lời nói nặng nề ấy lại được thường xuyên thốt lên từ đám lính của anh Trần Đại Quang qua các buổi đàn áp dân oan khiếu kiện hay các nhà tranh đấu cho Nhân quyền thời gian gần đây, ấy vậy mà những người mang danh đại biểu quốc hội mặc nhiên xem đó là chuyện thường ngày ở huyện không ý kiến cho nên người dân làm sao mà dám nói, họ đành tặc lưỡi than thầm xem như mình có số không may khi ông bà cha mẹ ngày xưa chọn cái nơi này làm quê hương kéo dài đến thảm trạng ngày hôm nay! 

Lan man một chút để xã stress mong bạn đọc thông cảm nhé...(!) 

Bây giờ chúng ta vào chủ đề chính. 

Xin đố các bạn cái con (theo văn phong thời đại!) hiện diện trong tấm hình này là sinh vật chủng loại gì? 

a/ Động vât 4 chân; 
b/ Côn trùng có cánh; 
c/ Cả hai đáp án trên đều đúng.

Đáp án a: sai. 
Đáp án b: trật. 
Đáp án c: xin chúc mừng bạn đã trả lời trúng đáp án và nhận giải thưởng hôm nay! 

Tại sao đáp án c lại trúng mà không phải là a hay b? 

Giải đáp: sinh vật này có khởi nguồn từ loài động vật hai chân, sau khi được cái đảng thổ tả cơ cấu vào vị trí làm quan nó đã mau chóng biến thành loài 4 chân vì ăn tạp như heo (cứ nhìn tấm thân phì nộn của nó) nhưng bản chất nó lại không phải là heo vì nguồn gốc thực sự là loài có cánh vì sau khi nó ăn cho mập thây là biến thành tằm, hóa bướm để chuẩn bị... bay qua quốc gia khác định cư. 

Cho nên chỉ có đáp án c là hoàn toàn chính xác! 

Bây giờ chúng ta cùng nhau mổ xẽ sinh vật mang tên Lê Thanh Cung, chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương này nhé... 

Trước khi có vụ đại gia đỏ Dũng lò vôi kiện chủ tịch tỉnh ra tòa áo đỏ thì không ai biết đến cái tên Lê Thanh Cung của hắn, nhưng sau khi trở thành bị đơn khiếu kiện thì cái tên của con sâu này nó mới lòi ra cho bàn dân được biết khuôn mặt thật! 

Cuộc chiến cấp tỉnh giữa hai bên thế lực một bên là tên tư bản cơ hội Dũng lò vôi đại diện cho tiền và một bên là Lê Thanh Cung đại diện cho quyền xem như ngang ngữa, kẻ tám lạng người nữa cân, không biết mèo nào sẽ căn mỉu nào, người dân chỉ điềm nhiên tọa thị như xem một vở tấu hài, tên này chết cũng tốt, tên kia trọng thương cũng hay, nói chung cả hai thằng nên chết hết cho đở chật đất vì cái bọn sâu bọ này có sống cũng chả có làm ích lợi gì cho xã hội! 

Chúng ta không cần bàn đến việc đó vì cuộc chiến nào cũng sẽ có bên thắng bên thua, nhưng qua sự việc khiếu kiện cùng với sự vào cuộc quyết liệt của đám truyền thông nhà đảng (không loại trừ có nhận phong bì của Dũng lò vôi) tấn công ồ ạt thì con sâu Lê Thanh Cung mới chịu lòi ra một mớ tài sản khổng lồ! 

Theo ngạch bậc lương của các viên chức hoạt động trong bộ máy cs hiện nay, mức lương của một Chủ tịch tỉnh nếu tính theo thông tư liên tịch số 01/2005/TTLT-BNV-BTC nhân với mức lương cơ bản hiện nay là 1.050.000 đồng thì lương hàng tháng của Chủ tịch HĐND cấp tỉnh được tính là: 8, 89 x 1.050.000 = 9.334.500 đồng. (1)

Xem như dưới 10 triệu đồng. Nhưng với số tiền đó ngoài những khoản chi tiêu cần thiết cho cuộc sống thì Lê Thanh Cung lấy tiền ở đâu ra để mua và sở hửu hơn 100 hecta cao su? 

Căn biệt thự tọa lạc ở đó chắc cũng là do đồng lương chân chính của một công chức ký ca ký cóp dành dụm nhiều năm liền?

Có mà để dành 3 đời từ ông nội hắn cho đến đời con hắn cũng không đủ! 

Chỉ có thể lý giải số tài sản mà tên quan sâu này có được là do dùng uy quyền, thế lực của mình bóp méo, cho qua, hối lộ để đổi lại những vật phẩm hôm nay. 

Nhưng tên tham quan này còn tồi tàn hơn về tư cách chứ không phải chỉ bấy nhiêu đó. Xin mời bạn đọc xem trích đoạn tường thuật một chuyến vi hành thăm lính đảo của một ông quan phụ mẫu chi dân tỉnh Bình Dương:

Trên trang Maithanhhai. blogspot, kể lại chuyện Lê Thanh Cung đi “Công tác Trường sa” như sau: “ Suốt ngày nhậu nhẹt. Toàn rượu ngon mồi thửa mang từ Bình Dương, chất đầy trong xe ca 40 chỗ. Các ca sỹ, diễn viên, nhạc công trong Đoàn ca nhạc của tỉnh, chả kể sáng chiều, vác loa ra hành lang tập luyện hát múa oang oang, như bắt người nghe phải nhảy”. Nhưng sau mấy ngày ăn chơi nhảy nhót ở đất liền như vậy, cái “Đoàn công tác Trường Sa” do phó bí thư, chủ tịch Bình Dương dẫn đầu ấy không ra Trường Sa thăm chiến sỹ, mà bỏ về khi đã có lịch ra đảo. Mai Thanh Hải viết: “ Từ lãnh đạo Quân chủng đến Vùng, thi nhau thuyết phục: Có lịch phê duyệt từ chính phủ xuống Bộ, Quân chủng rồi, anh đợi một, hai ngày nữa, thời tiết tốt xuất phát! Nhưng chủ tịch vẫn ngúng nguẩy: Hông! Tôi phài zìa để mấy ngày nữa đi Nhựt Bổn!” 

Ôi nhân cách một ông chủ tịch tỉnh! (2)

Phần này thì người viết không cần phải bình luận mà dành cho bạn đọc nghiền ngẫm, suy nghĩ, kiểm chứng thông tin sau đó phát biểu cho công tâm. 

Nhưng cũng không có gì phải ngạc nhiên đâu thưa bạn đọc, bọn quan giòi bọ của cái đống phân xã nghĩa này nó luôn như vậy, chúng không sống bằng lương mà chỉ sống bằng lậu, những khoản lậu thông đồng của các thế lực đen tối mà chỉ có người trong cuộc mới biết! 

Mà khi đã là giòi thì phải quậy, chòi, đạp.cố gắng ăn cho nhiều shit vào mới thành sâu, từ sâu mới thành bướm để bay mới được chư.. 

Chuyện thường ngày trong cái xứ sở thiên đường Mù!

Nhưng đó chỉ mới là một con sâu cấp tỉnh thôi đấy nhé, bọn sâu trên TƯ còn khiếp hơn nhiều...



_________________________________

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét