Thứ Bảy, 27 tháng 12, 2014

Đảng cộng sản Việt nam , muôn năm vẫn chỉ là con chó ghẻ Việt gian ! & ...Nguyễn Tấn Dũng - Tên cà chớn mặt L..chống xâm lăng !

1/ Du Chính Thanh sang Việt Nam, giới tranh đấu tại Sài Gòn bị CA bố ráp toàn diện .

 

CTV Danlambao - Liên tục trong hai ngày 26 và 27/12/2014, côn an cộng sản bất ngờ huy động lực lượng kéo đến bao vây, khủng bố trước nhà riêng của hoàng loạt nhân vật từng tham gia đấu tranh chống Trung Cộng tại Sài Gòn. 
Theo ghi nhận, đây là đợt bố ráp rất dữ dội, có quy mô trên toàn Sài Gòn và các tỉnh lân cận. Lực lượng an ninh mật vụ được huy động với quân số đông đảo hơn mọi lần, được lệnh tham gia đóng chốt 24/24 trước nhà riêng của những người đấu tranh.

'Cấp trên' ra lệnh cấm 
Hiện chưa ai biết rõ nguyên nhân thực sự đằng sau các vụ bố ráp, thậm chí ngay cả những viên an ninh mật vụ cũng tỏ ra khá lúng túng do chỉ biết làm theo lệnh một cách máy móc.
Vào sáng ngày 27/12/2014, không khí khủng bố tiếp tục gia tăng cường độ, hàng loạt những người có tư tưởng chống Trung Cộng xâm lược bị CA dùng vũ lực ngăn chặn và không cho ra khỏi nhà.
Ngoài các hành vi đe dọa, khủng bố bạo lực, đám CA cộng sản còn ngang ngược ra lệnh miệng với nội dung: Cấm mọi người ra khỏi nơi cu trú cho đến hết ngày 27/12/2014.
Lệnh cấm rừng rú này được nói do 'cấp trên' ban hành.
 
 
Mật vụ cộng sản bao vây trước nhà anh Huỳnh Công Thuận
 
 
 
Bố ráp toàn diện
Cho đến thời điểm này, những người bị an ninh, mật vụ CS bố ráp gồm có: Bác sỹ Nguyễn Đan Quế, thầy Thích Thiện Minh, mục sư Nguyễn Mạnh Hùng, nhà báo Phạm Chí Dũng, anh Huỳnh Công Thuận, chị Dương Thị Tân, Nguyễn Trí Dũng, Nguyễn Hồ Nhật Thành, Lê Quốc Quyết, Nguyễn Nữ Phương Dung, Đinh Quang Tuyến, Hoàng Văn Dũng, Nguyễn Hoàng Vi, Đinh Nguyễn Thảo Quỳnh Như, Phan Thanh Hải, Bùi Thị Nhung, Huỳnh Phương Ngọc, chị Sương Quỳnh...  
Vụ bố ráp xảy ra trùng với thời điểm quan chức cấp cao của Trung Cộng là Du Chính Thanh sang Việt Nam. 
Theo một số ý kiến phán đoán, nhà cầm quyền CSVN không muốn làm phật lòng quan thầy Bắc Kinh nên đã chủ động ra tay trước đối với những người dân  có tư tưởng chống Trung Cộng xâm lược.
 
 
Ủy viên bộ chính trị Trung Cộng Du Chính Thanh và thủ tướng CSVN Nguyễn Tấn Dũng. Trong chuyến thăm 3 ngày, Du Chính Thanh nói rằng Trung Cộng muốn "mối quan hệ Việt-Trung đi đúng hướng" ?
 
 
Cũng có ý kiến cho rằng, nguyên nhân vụ bố ráp là do nhà cầm quyền CSVN lo sợ xảy ra biểu tình tại Sài Gòn, mục đích để đòi trả tự do nhà văn Nguyễn Quang Lập. 
Bọ Lập cũng được biết đến với hình ảnh là một blogger mạnh mẽ lên tiếng bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, chống bành trướng Trung Cộng.
Sợ Tàu như sợ cọp
Hành vi khủng bố của CA cộng sản tiếp tục phá hoại cuộc sống của nhiều người dân Sài Gòn.
Bà Nguyễn Thị Kim Liên cho biết, tối ngày 26/12/2014, lực lượng CA đông đảo kéo đến đòi khám xét nhà con gái bà là chị  Đinh Nguyễn Thảo Quỳnh Như. 
“[Lúc đó] không có Quỳnh Như ở nhà, chỉ có bé My [con gái Quỳnh Như] nói: mẹ không có nhà. Họ không tin, họ bắt nó mở cửa, nó sợ quá, nó khóc quá", bà Kim Liên kể lại.
 
 
Mật vụ cộng sản cướp điện thoại của anh Huỳnh Công Thuận
 
 
Trong hoàn cảnh bị bao vây, blogger Huỳnh Công Thuận đã chụp ảnh, ghi lại toàn bộ sự việc và tường thuật trực tiếp trên facebook. Lúc 08:30', sáng ngày 27/12/2014, khi anh Thuận dẫn xe ra khỏi nhà thị lập tức bị 4-5 viên mật vụ bao vây chặn lại.
“Hiện tôi đang bị nhóm người lạ chặn, không cho ra khỏi nhà. Tôi sống một mình, nhà không nấu nướng, muốn đi ăn họ không cho, còn nói để họ mua cho (làm sao dám!). Xe của tôi vừa dẫn ra khỏi cửa bị xe của họ ép chặn lại...”, blogger Huỳnh Công Thuận thông báo trên facebook.
Sau đó, anh Thuận đã bỏ xe lại để tự đi bộ ra ngoài ăn sáng. Đến 13 giờ trưa, côn an tiếp tục ngăn chặn khi đi ăn trưa, anh Thuận liền gọi điện thoại thì lập tức bị 2 tên mật vụ lao đến cướp điện thoại. Dù vậy, do đã cảnh giác từ trước nên hành vi ăn cướp đã không thực hiện được.
Tương tự, anh Lê Quốc Quyết (em trai luật sự Lê Quốc Quân) sáng ngày 27/12/2014 có việc đi ra ngoài thì lập tức bị một nhóm mật vụ hung dữ chặn lại. Khi bị chất vấn lý do, đám mật vụ này liền đe dọa: “Đ** cần lý do. Hôm nay ông phải ở nhà, không đi đâu hết”
 
Blogger Nguyễn Hoàng Vi cũng cho biết cô bị ít nhất 6-7 viên mật vụ cộng sản bao vây, đóng chốt trước nhà qua đêm. Trước việc côn an cộng sản gia tăng bố ráp người dân, Nguyễn Hoàng Vi viết trên facebook:
“Du Chính Thanh cút khỏi Việt Nam!

Vì Trung Cộng mà biết bao nhiêu người dân Việt Nam mất tự do & bị cầm tù... Chúng tôi không hoan nghênh ông !

Nói với bọn tay sai Trung Cộng: dù có giam lỏng chúng tôi trong nhà, chúng tôi vẫn có thể bày tỏ thái độ bằng cách này hay cách khác và thậm chí nếu có thể, chúng tôi sẽ gửi mail bày tỏ thái độ của chúng tôi trực tiếp với các cơ quan ngoại giao Trung Quốc.”
 
 
 
 
Theo một số so sánh, đợt bố ráp mới nhất của nhà cầm quyền CSVN trong chuyến đi của Du Chính Thanh thậm chí còn gắt gao hơn cả những lần mà các phái đoàn nhân quyền quốc tế đến Việt Nam. 
“Chứng tỏ lũ chúng nó sợ Tàu như sợ cọp", một ý kiến nhận xét
 
 
 
 
 
                            ========================================
 
 

2/ Nguyễn Tấn Dũng - Tên cà chớn  mặt L.. chống xâm lăng ! (*)

(*) Kim Kim -Sài gòn 

Nguyên Tác : Nguyễn Tấn Dũng - Tên cà chớn chống xâm lăng !


 

Nguyên Thạch (Danlambao) - Vốn dĩ đã có cảm nhận không tốt về tên tưởng thú 3 Ếch, hôm nay nhân đọc bài "Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng công khai trở mặt, quay sang nịnh Tàu", tôi cũng xin được góp thêm một vài ý nghĩ :
Khi nói về tên Thủ tướng  "Việt gian" này, một số điều nổi cộm mà chắc chắn nhiều người vẫn còn nhớ như in:
- "Tôi kiên quyết và quyết liệt chống tham nhũng. Nếu tôi không chống được tham nhũng, tôi xin từ chức ngay." (Lễn nhậm chức Thủ Tướng ngày 02/8/2007.) Tuy nhiên tệ nạn tham nhũng vẫn tràn làn như VINASIN, VINALINE, Sông Đà... nhưng vẫn tại vị 
- "Tôi nhớ đồng chí Phạm Văn Đồng - có lẽ làm thủ tướng lâu nhất - có lần nói chưa xử lý kỷ luật một đồng chí nào. Hơn ba năm nay tôi làm thủ tướng cũng chưa xử lý kỷ luật một đồng chí nào, chắc là cũng phải học theo đồng chí Phạm Văn Đồng"
- "Phát huy quyền làm chủ của nhân dân, thực hành dân chủ rộng rãi, nhất là dân chủ trực tiếp, xây dựng xã hội đồng thuận, cởi mở." 
- "Tăng trưởng kinh tế phải gắn chặt với bảo vệ và cải thiện môi trường." 

- "Chúng tôi luôn mong muốn có hòa bình, hữu nghị nhưng phải trên cơ sở bảo đảm độc lập, tự chủ, chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ, vùng biển, và nhất định không chấp nhận đánh đổi điều thiêng liêng này để nhận lấy một thứ hòa bình, hữu nghị viển vông, lệ thuộc nào đó. Có lẽ như tất cả các nước, Việt Nam chúng tôi đang cân nhắc các phương án để bảo vệ mình, kể cả phương án đấu tranh pháp lý, theo luật pháp quốc tế." - Trả lời phỏng vấn ngày 21/5, tại Philippines về căng thẳng với Trung Quốc.[1]
Gần đây nhất, hồi đầu năm 2014, ông tưởng thú còn bày sự đùa dai, cũng tuyên bố dập dựng xanh lè, nào là: "Phải mở rộng dân chủ", (2) nào là: "Chúng tôi tin rằng nhân quyền, tự do, dân chủ là xu hướng không thể đảo ngược và là đòi hỏi khách quan của xã hội loài người. Việt Nam không phải ngoại lệ, không đứng ngoài xu thế này".
 
 
Lễ nhậm chức Thủ tướng

Phải công nhận rằng những tên lãnh đạo của đảng CSVN, bất luận là Tổng bí thơ, Chủ tịch nước, Thủ tướng, phó Thủ tướng, Tướng lãnh cao cấp, đều là những tên "Trời đánh Thánh đâm" cả, tên nào cũng có lý lịch "trời ơi đất hỡi" và đều thuộc thành phần bất hảo cho nên suốt 80 năm cầm quyền ở miền Bắc và gần 40 năm dưới sự thống nhất cai trị sau khi cướp được chính quyền, chúng đã biến cả nước Xuống Hố Cả Nút thê thảm như mọi người đã dư biết mà tôi không cần phải nói gì thêm ở đây.
La Dalat 1970

Với mớ tư duy hoang tưởng và cực kỳ lạc hậu, các tay lãnh đạo này qua các nhiệm kỳ của mình, chúng lần lượt thay phiên nhau hủy hoại, tàn phá đất nước trong đó bao gồm: Lịch sử, con người, đạo lý, xã hội, kinh tế, độc lập, chủ quyền, niềm tin và tương lai... Tất cả dường như bị sụp đổ xuống hố sâu vực thẳm đến tận cùng bằng số O to tướng.
Từ một miền Nam trù phú, một "Hòn Ngọc Viễn Đông", một chính thể đầy tự do và nhân bản, họ đã biến thành một đất nước nghèo nàn lạc hậu. Từ một nền kỹ nghệ sản xuất phong phú, khoa học phát triển so với láng giềng, hãy đơn cử một ví dụ, ngày xưa vào năm 1970 miền Nam đã sản xuất được xe hơi "La Dalat" khiến ngay cả Nam Hàn cũng còn mê mẩn và ước muốn được theo đuôi học hỏi. Thế mà dưới sự lãnh đạo "sáng suốt và tài tình" của đảng, ta lại theo đuôi Nam Hàn hơn cả hàng trăm năm, theo đuôi mua xe của họ, cả con vít cũng chưa có chất lượng và tụt hậu so cả với Lào và Miên... Thế mới đau !.
 
 
 
Đời sống xã hội nghèo khó, đạo lý suy đồi cùng cực, kinh tế nguy ngập nợ nần, đã vậy độc lập tự chủ lại cũng không, tương lai là những dấu hỏi to tướng rất đáng quan ngại.
Từ chỗ kinh tế suy sụp, tham ô lãng phí tràn lan, bên cạnh những mưu đồ chiếm lấy Việt Nam vốn đã có từ thời Mao Trạch Đông ngầm đào tạo gián điệp nhằm phục vụ mưu đồ thâm độc ấy, Hồ Chí Minh và đảng CSVN đã bị kìm tỏa bởi những cái vòng kim cô độc ác từ kẻ thù truyền kiếp phương Bắc. Trung Cộng sẽ có dư khả năng về chiến thuật cũng như chiến lược đánh phá và làm chủ tình hình đối với một Việt Nam nhỏ bé về cả hai phương diện, diện tích đất nước lẫn nhỏ bé về cả trí thông minh cùng lòng tự hào dân tộc bởi đảng CSVN không biết tự chọn cho mình một con đường mà trong quá khứ gần đây thế giới đã tạo nhiều cơ hội thuận lợi cho đảng thoát Tàu. Đó là cái ngu nhất trong những cái ngu mà CSVN vướng phải.
Cái gì cũng có cái giá của nó. Rồi đây, đảng CSVN sẽ phải trả một cái giá rất đắt. Nếu chỉ đảng cộng phải trả giá thì hầu như không ai thương tiếc nhưng đảng đã gây liên lụy cho cả một dân tộc gồm hơn 90 triệu mạng con người. Khối dân tộc này sẽ gánh chịu những sai lầm mà đảng ngu dốt cực kỳ đã gây ra.
Những hành động dã man đánh đập, giết chóc, tra tấn, hành hạ, đàn áp, nhốt tù... đây chỉ là màn đầu của chiến thuật xâm lược. Những bước kế tiếp sẽ vô cùng khủng khiếp mà người viết không muốn nói ra khi đảng cộng sản là những tên Thái thú tàn bạo với đoàn quân khát máu vì lợi ích riêng tư, sẽ sẵn sàng giết hại đồng chủng mang tính diệt vong một cách không thương tiếc. Tương lai sẽ còn vô vàn hình ảnh cùng những câu chuyện đau thương mà người dân Việt là những nạn nhân trực tiếp dưới mưu đồ xâm lược của bổn quốc Trung Cộng và được thực hiện qua những bàn tay sắc máu bản địa này.
 
 
Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải
 
 

Như đã nêu trên, thế chiến lược nhằm nuốt trọn phương Nam đã có sự chuẩn bị từ thời Mao dưới sự tiếp tay trực tiếp của Hồ, những bước tiến bắt buộc phải được thực hiện. Cho nên, nếu cho rằng Nguyễn Tấn Dũng, Nguyễn Phú Trọng, Phùng Quang Thanh hoặc bất cứ tên lãnh đạo nào khác muốn thối thoát đều cũng không được, nhận định này là hoàn toàn có lý chứ không phải là vô lý. Tuy nhiên, nếu những nhà lãnh đạo này có được một ít trí khôn thì sự việc sẽ đỡ thê thảm hơn hoặc sẽ manh nha tìm ra lối thoát nhưng tiếc thay, đau thương thay, nhục nhã thay Nguyễn Phú Trọng, Nguyễn Tấn Dũng, Phùng Quang Thanh... tất cả đều đã bị dưới sự giám sát chặt chẽ của tên xứ thần Thiên triều phó Tưởng thú Hoàng Trung Hải.
Trong số những tên tệ hại tàn phá và gây đau thương nhiều nhất cho dân tộc, sau Hồ Chí Minh là 3 Ếch, tên cà chớn nhất trong các tên cà chớn chống xâm lăng.
 
 
                      ===========================================
 


                    
               ================================================
 

3/ Quyền lực và những trò đấu đá, đánh lừa dư luận ở Việt Nam hiện nay 

 

Blog Lê Anh Hùng

Sự tha hoá của quyền lực
 
Quyền lực vốn dĩ là một thứ ma tuý xưa nay vẫn biến bao kẻ “tính bản thiện” thành những con thiêu thân lao vào vòng xoáy đầy mê hoặc của nó.
Phần thưởng quyền lực càng lớn thì đám thiêu thân kia càng điên cuồng, càng sẵn sàng dẫm đạp lên tất cả để đạt được mục đích của mình. Lịch sử nhân loại từng ghi nhận bao thảm kịch con giết cha, vợ giết chồng, anh em tiêu diệt nhau để tranh đoạt ngôi vua, bởi một khi được ngồi lên cái ngai vàng đáng thèm muốn ấy thì ngay lập tức họ trở thành chúa tể thiên hạ, muốn gì được nấy.
Trong kỷ nguyên hiện đại, cho dù ánh sáng văn minh của nhân loại đã ít nhiều xua tan bóng tối bí hiểm của các trung tâm quyền lực trị vì thiên hạ, quyền lực vẫn là thứ khiến nhân loại bị ám ảnh nhiều hơn bất cứ điều gì khác.
Đặc biệt, dưới các chế độ tự xưng là “xã hội chủ nghĩa”, nơi mà vị “vua tập thể” mang tên Bộ Chính trị vẫn nắm trong tay những quyền lực vô biên, chẳng khác các bậc quân vương khi xưa là mấy, cuộc chiến tranh giành một vị trí trong ban lãnh đạo chóp bu và nhất là ngôi vị tối cao cũng diễn ra vô cùng khốc liệt. Thậm chí, đến như “Cha già Dân tộc” Hồ Chí Minh mà còn bị chính người “học trò kiệt xuất” của mình là Lê Duẩn âm mưu ám sát, cho dù chính ông ta là người đã đặt Lê Duẩn vào vị trí kế tục mình.
Những chiêu trò tranh đoạt quyền lực trước thềm Đại hội XII
Càng gần đến Đại hội XII của Đảng CSVN, dự kiến diễn ra vào đầu năm 2016, người ta lại càng được chứng kiến nhiều trò đấu đá, tung hoả mù và đánh bóng tên tuổi vượt ra ngoài không gian quyền lực bí hiểm của ban lãnh đạo Việt Nam.
Gần đây, trên mạng Internet đã xuất hiện một blog mới có tên “Chân Dung Quyền Lực”, tập hợp thông tin về các ứng viên tiềm tàng cho Bộ Chính trị và đặc biệt là vị trí Tổng Bí thư khoá tới. Với kiểu đưa tin đề cao ngài Thủ tướng đương nhiệm và dè bỉu, hạ thấp các nhân vật còn lại, người ta không khó để đoán ra đây lại là một chiêu trò mới của đ/c X, nhân vật đang lăm le tranh đoạt ngôi vị tối cao của bộ máy trong kỳ đại hội tới.
Cách đây vài hôm, một số trang báo mạng “lề trái” còn đăng lại bài “Vì sao Hội nghị TW 10 phải trì hoãn kéo dài?” của Kami trên trang blog của Đài Á Châu Tự Do. Bài viết này tung hê “tên tuổi” của đ/c X một cách không cần giấu diếm:
…Có lẽ không cần nói rõ cá nhân đang muốn tiếm quyền để nắm lấy sự lãnh đạo quân đội là ai thì mọi người cũng đã rõ. Có lẽ chỉ có cá nhân nào đã từng tuyên bố trong thông điệp đầu năm 2014 dám nhắc đến vấn đề cần thiết phải cải cách thể chế ở Việt nam mới dám có mong muốn ấy và cũng chính người đó là người có đủ quyền lực để thay đổi, kể cả việc thay đổi Hiến pháp.

…Nếu giữ chức Tổng Bí thư thì đây là cơ hội cho ông Dũng sử dụng hệ thống chân rết quyền lực của mình xây dựng trong 02 nhiệm kỳ là Thủ tướng từ trung ương đến địa phương để thực hiện những gì ông ta đã tuyên bố. Kể cả việc cải cách thể chế. Đó chính là điều mà lâu nay, dư luận đã từng hy vọng và đặt niềm tin vào ông Nguyễn Tấn Dũng và mong mỏi rằng ông sẽ là một nhà cải cách, được ví như một Gorbachev của Việt nam. Thậm chí người ta còn không dấu diếm hy vọng ông Dũng sẽ trở thành một Tổng thống đầu tiên của Việt nam sau năm 1975.

…Đặc biệt, trong điều kiện ông Dũng đang nhận được sự ủng hộ tuyệt đối của cựu Chủ tịch nước Đại tướng Lê Đức Anh - Cố vấn Ban chấp hành TW vốn là người đứng sau hậu trường chính trị của Đảng. Đồng thời cũng là người vừa khen ngợi những phát biểu của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng về lập trường trong vấn đề Biển Đông là "những phát biểu này hợp lòng dân, có thái độ rõ ràng, đúng đắn và rất đáng quý và nâng cao uy tín của Việt Nam trên trường quốc tế trong vấn đề chủ quyền tại Biển Đông.". 

Cũng cần phải nhắc lại, chỉ trước đây không lâu, ông Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã không ngần ngại và huỵch toẹt về quan hệ Việt Trung khi cho rằng: "Không thể có bạn kiểu nhà tôi là nhà anh, của tôi là của anh được". Và đây rất có thể là tư tưởng chủ đạo của Hội nghị TW 10 trong vấn đề quan hệ Việt - Trung. Đây có lẽ cũng là lý do của chuyến thăm Việt nam rốt ráo trước Hội nghị TW 10 tới đây của ông Du Chính Thanh, chủ tịch Hội nghị Chính trị Hiệp thương Nhân dân Trung Quốc vào những ngày sắp tới. Được biết trong chuyến thăm này, một trong những nội dung trọng tâm là thảo luận về vấn đề liên quan tới quan hệ Việt - Trung, đặc biệt là về quan điểm của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng trong vấn đề này. Được biết là thái độ chống Trung quốc của ông Dũng đã làm cho phía "bạn" rất không hài lòng và đó cũng chính là lý do vì sao phe thân Trung quốc của ông Nguyễn Phú Trọng lại muốn bằng mọi cách hạ "đo ván" Thủ tướng Dũng trong kỳ bỏ phiếu tín nhiệm trong Hội nghị TW 10 để chặn đướng tiến tới chức vị Tổng Bí thư. Dù rằng kết quả lấy phiếu tín nhiệm của Quốc hội của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng rất khả quan.
Để đánh giá mức độ “khách quan” của bài viết trên thì trước hết chúng ta cần đánh giá “nhân thân” của tác giả. “Blogger” Kami chính là người lập và điều hành trang mạng Tin Tức Hàng Ngày ở địa chỉ http://www.tintuchangngayonline.com. Kami đã từng nhiều lần bị tố cáo là gián điệp mạng, và đằng sau cái tên này là cả một ê-kíp an ninh làm việc dưới sự chỉ đạo của viên tướng “đồ tể” Nguyễn Văn Hưởng, cựu “cố vấn an ninh” của đ/c X. Khi Nguyễn Văn Hưởng về vườn thì mạng lưới gián điệp mạng này đương nhiên được chuyển giao cho “truyền nhân” của ông ta ở Bộ Công an là Tô Lâm, một tay chân thân tín của đ/c X.
Bản thân tác giả bài này, người vẫn theo đuổi vụ tố cáo đ/c X, cùng PTT Hán tặc Hoàng Trung Hải và (nguyên) TBT Nông Đức Mạnh, từ năm 2008 đến nay, cũng từng bị Kami vu khống trên trang Tin Tức Hàng Ngày của anh ta là “nghiện ma tuý cực nặng”:
 
 
 
 
Mời quý độc giả xem một status của tác giả bài này đăng trên Facebook ngày 24.5.2013 để vạch mặt (những) tên an ninh bẩn thỉu đội lốt “blogger” Kami ở đây hoặc xem dưới đây:
 
 
 
Chân tướng một tên Lê Chiêu Thống thời hiện đại :
 
Một khi xác định được “nhân thân” của “blogger” Kami, người ta sẽ dễ dàng vạch trần chân tướng của ngài Thủ tướng “bài Hoa, thân Mỹ” Nguyễn Tấn Dũng, nhân vật mà tác giả bài viết này đã tố cáo suốt hơn 6 năm nay là một tên Lê Chiêu Thống hiện đại, một gã Hán nô ngoan ngoãn và tận tuỵ dưới sự điều khiển của PTT Hán tặc Hoàng Trung Hải và Trung Nam Hải. Những phát biểu hùng hồn của ông ta nhằm vào Trung Quốc chẳng qua chỉ là trò bịp bợm dưới sự giật dây của Trung Nam Hải hòng đánh lừa dư luận, tạo điều kiện cho ông ta “ghi điểm” với công chúng.
Thiết tưởng không cần phải nhắc lại rằng Lê Đức Anh chính là nhân vật mà năm 1988, trên cương vị Bộ trưởng Quốc phòng, đã ra lệnh cho lực lượng quân đội bảo vệ Trường Sa không được nổ súng chống trả khi bị Trung Quốc tấn công, khiến 64 chiến sỹ Gạc Ma chết thảm dưới làn mưa đạn của quân xâm lược, còn đảo Gạc Ma thì dễ dàng rơi vào tay Trung Quốc.
Lê Đức Anh cũng chính là một trong những “tác giả” của Hội nghị Thành Đô 1991, đưa Việt Nam bước vào một thời kỳ Bắc thuộc mới. Theo Bên Thắng Cuộc thì chỉ mấy tháng sau Đại hội VIII, Lê Đức Anh bị đột quỵ và được cứu sống nhờ các bác sỹ Trung Quốc, những kẻ vẫn giấu kín phác đồ điều trị của ông ta và trên thực tế là nắm giữ mạng sống của ông ta cho đến nay.
Một nhân vật “tiếng tăm” như thế mà lại ra mặt ủng hộ kẻ dám công khai chống lại quan thầy đang nắm trong tay mạng sống của mình thì chỉ những ai quá ngây ngô mới tin nổi.
Rõ ràng, nếu Trung Nam Hải thành công trong việc xếp đặt đ/c X ngồi vào chiếc ghế Tổng Bí thư nhiệm kỳ tới thì cặp bài trùng Hán tặc Hoàng Trung Hải – Hán nô Nguyễn Tấn Dũng đã tiến một bước rất dài trong việc hiện thực hoá âm mưu thôn tính Việt Nam của Đại Hán./.
 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét