Thứ Hai, 12 tháng 8, 2013

PHÉP LẠ MỚI XẢY RA TẠI : MISSOURI HOA KỲ , COSTA RICA &


    Một Thiên Chúa luôn làm những kỳ diệu , cũng 

chính là Ðấng có mặt trong từng phút giây của cuộc 

sống chúng ta.




          
                Muôn vàn phép lạ

                 .

                          Mỗi con người là một phép lạ của Thiên Chúa

==========================================================

       Theo Bảo Mai Blog :         

1/ Bí ẩn: một linh mục 'xuất hiện rồi biến mất'

                 image         
       Bí ẩn: một linh mục 'xuất hiện rồi biến mất' để xức dầu cho một nạn nhân ở Missouri.

   LTS: Bản tin dưới đây được nhiều báo chí như New York Daily News và các cơ quan truyền thông ở Hoa Kỳ đăng tải. Vietcatholic xin minh xác chỉ trình bày sự kiện theo báo chí tường thuật, không dám xác quyết đó là phép lạ như các cơ quan truyền thông ở Hoa Kỳ nói.

                image
    Phép lạ có thể xảy ra giữa ban ngày không? ít ra đó là kết luận cuả những anh 'lính cứu hoả' và hệ thống truyền thông ở Missouri.

Một tai nạn đã xảy ra hôm Chúa Nhật vừa qua vào lúc 9 giờ sáng trên con đường MO-19 gần thị xã Center, tiểu bang Missouri (Bắc St Louis). Chiếc xe Mercedes do cô Katie Lentz lái đã bị một chiếc xe do anh Aaron Smith đang say rượu vượt đường ranh ở giữa và đâm thẳng vào đầu xe. Chiếc Mercedes bẹp dúm lại, lật nghiêng qua một bên, cầm giữ cô Lentz kẹt cứng giữa tay lái và ghế xe.

Đội cứu hoả khẩn cấp đã bỏ ra gần 45 phút để cưa chiếc xe mà giải thoát cho cô Lentz, nhưng các máy cưa cuả họ đều thay phiên nhau gẫy răng vì vỏ cuả chiếc xe chắc quá, nhất là đã co dúm vào nhau cho nên trở thành bền chặt hơn.

                  image
                     Cô Katie Lentz

Những nhân viên y tá có mặt lúc đó cho biết sức khoẻ cuả cô đang suy xụp nhanh chóng cho nên mọi người quyết định phải lật chiếc xe đứng lên và tiếp tục tìm cách phá chiếc xe ra.

Sau 1 giờ thất bại thì cô Lentz nức nở yêu cầu mọi người đọc kinh cầu nguyện lớn tiếng cho cô. Ngay lúc đó một vị linh mục bỗng dưng xuất hiện.

                image 
"Ông ta đến và tới gần bệnh nhân, và xướng kinh", một nhân viên cứu hoả tên là Reed nói. "Đó là một linh mục Công Giáo có mang theo dầu thánh. Cô Lentz (nạn nhân) có vẻ bình tĩnh trở lại, và cả chúng tôi nữa. Tôi không chắc chắn ông ta đã cầu nguyện như thế nào, nhưng chính tôi và những người bạn cứu hỏa khác, đã nghe rất rõ ràng rằng chúng tôi nên giữ bình tĩnh, và rằng các máy móc của chúng tôi bây giờ sẽ hoạt động tốt và rằng chúng tôi sẽ đem cô ấy ra khỏi chiếc xe đó. "

                  image
                       Chiếc Mercedes  của   Katie Lentz bẹp dúm

   "Một xe cuả sở Cứu Hỏa Hannibal xuất hiện ngay sau đó với các thiết bị mới và đã có thể giải thoát cô Lentz. Sau đó cô ta được chở đi bằng trực thăng an toàn. Lúc đó chúng tôi, ít nhất là một chục người, quay lại để cảm ơn vị linh mục, nhưng ông ta đã biến mất khỏi tầm nhìn cuả mọi người. Con đường cao tốc đã bị chặn một phần tư dặm (0.8km) trong một giờ rưỡi, không có ai là người lạ ở xung quanh và không có một chiếc xe hơi nào đậu gần đó."

                 image
Gia đình và bạn bè cuả cô Lentz đều ngạc nhiên. "Anh chàng này đến từ đâu vậy?" Anh Travis Wiseman, bạn cuả cô Lentz tự hỏi. "Chúng tôi đang tìm kiếm vị linh mục này và cho đến nay, chưa ai biết ông ta là ai."

                image
Tờ báo TheBlaze đã liên lạc với nhiều nhà thờ Công Giáo quanh vùng để tìm hiểu thêm. Linh mục Louis Dorn của nhà thờ Thánh Giuse gần đó tỏ ra bối rối giống như mọi người khác.

Cha Dorn nói rằng có ba nhà thờ trong khu vực (Thánh Giuse, Thánh Clement và St Williams), nhưng không có vị linh mục nào phù hợp với lời mô tả về người bí ẩn đó cả.

                image
"Những gì tôi nghe là cha ấy có nước da xám, cao 5'7" (1m7), nặng dưới 200 pounds (90kg), đeo kính gọng đen, " Cha Dorn nói thêm rằng nhiều nhân viên cứu hỏa và những người khác cho biết là vị linh mục đó "nói một giọng lơ lớ như người ngoại quốc ".

               image
Cũng vậy, đài KHQA-TV tường thuật rằng một người phụ nữ đã giúp tại hiện trường tên là Wanda Burr-White mô tả thêm rằng ông ta có mái tóc đen và rằng cô ta không chắc chắn về quốc tịch của ngài. Chồng cuả cô, cũng nhìn thấy vị linh mục, nói thêm rằng ngài đeo kính gọng đen và trông giống như tài tử Matthau, nổi tiếng với các vai diễn trong "The Odd Couple" và "Grumpy Old Men".

               image
Khi được hỏi liệu vị linh mục (hoặc một cá nhân giả dạng là linh mục) đã tạo ra sự lạ lùng cho việc cứu hộ, có thể là một "thiên thần" như một số người tin chăng, Cha Dorn không chắc chắn như thế, nhưng ngài đã chỉ ra một số yếu tố lạ lùng.

"Nếu đó là một linh mục bằng xương bằng thịt, thì có một vài điều làm cho chúng ta bỡ ngỡ," Cha Dorn nói. "Nếu con đường đã bị chặn lại một phần tư dặm (0.8km) ở cả hai hướng, thì đó sẽ là một chuyến đi dài lắm. Làm thế nào mà ông ta trốn chạy xa như thế mà không có ai nhìn thấy? Đó là một khu vực khá bằng phẳng. "


                image
Phó tế Dan Joyce, giám đốc thông tin cuả giáo phận Công Giáo của Jefferson County, nói với The Blaze rằng chưa có linh mục nào nhận mình là người đã giúp đỡ nạn nhân cuả vụ tai nạn Katie Lentz..

Khi được hỏi liệu vị linh mục (hoặc một cá nhân giả dạng là linh mục) đã tạo ra sự lạ lùng cho việc cứu hộ, có thể là một "thiên thần" như một số người tin chăng, Cha Dorn không chắc chắn như thế, nhưng ngài đã chỉ ra một số yếu tố lạ lùng.

"Nếu đó là một linh mục bằng xương bằng thịt, thì có một vài điều làm cho chúng ta bỡ ngỡ," Cha Dorn nói. "Nếu con đường đã bị chặn lại một phần tư dặm (0.8km) ở cả hai hướng, thì đó sẽ là một chuyến đi dài lắm. Làm thế nào mà ông ta trốn chạy xa như thế mà không có ai nhìn thấy? Đó là một khu vực khá bằng phẳng. "


               image
Phó tế Dan Joyce, giám đốc thông tin cuả giáo phận Công Giáo của Jefferson County, nói với The Blaze rằng chưa có linh mục nào nhận mình là người đã giúp đỡ nạn nhân cuả vụ tai nạn Katie Lentz.

"Chúng tôi có nhiều linh mục quốc tế đang phục vụ tại giáo phận, các ngài đến từ những nơi như Nigeria, Philippines và Ấn Độ - và khá đông linh mục ngoại quốc trong vòng bán kính 1.500 dặm," thầy Joyce cho biết. "Chúng tôi đã quan sát lộ trình để xem có mối quan hệ nào với một số các giáo xứ xung quanh không, và chúng tôi thực sự không tìm ra một linh mục nào trong giáo phận của chúng tôi có thể đi qua đó trong một buổi sáng Chúa Nhật".


                 image
Điều đó không có nghĩa là có một sự siêu nhiên nào đó xảy ra - hoàn toàn có thể là một linh mục nào đó ở một nơi khác đã du lịch qua đây.

"Cảm giác của chúng tôi là rõ ràng có một cái gì đó đã xảy ra. Vì có nhiều nhân chứng, " Thầy Joyce nói. " Và có việc cử hành bí tích xức dầu thánh."

                                        
Cho dù đó là một linh mục hay là một thiên thần, thì ngài luôn là một thiên thần cho tất cả những người có mặt và cho gia đình cô Katie Lentz.

"Chúng tôi muốn tìm thấy ngài và có thể cảm ơn ", anh Reed nói. "Là một nhân viên cấp cứu, bạn không biết những gì bạn sẽ gặp. Chúng tôi có rất nhiều máy móc, và chúng tôi được đào tạo chuyên môn cao. Nhưng trong trường hợp này, cảm giác của tôi thì sự việc đã xảy ra tuyệt đối nhờ ở đức tin và kết quả thì đúng là một phép lạ. "


                   image
                 
Cô Kathie Lentz đã được giải phẫu để gắn lại nhiều xương gãy và sẽ còn phải giải phẩu thêm, nhưng gia đình cho biết tinh thần cuả cô rất mạnh mẽ, không hề bị dao động. "Cả hai chân của cô hư hại nặng," cô Amanda Wiseman, một người bạn, cho biết. "Cổ tay bị hỏng, một số xương sườn bị gãy, vì vậy cô ấy sẽ phải đương đầu với rất nhiều đoạn xương gãy."


                   image
Theo mẹ của cô Katie thì tình trạng của cô đang ở cấp nguy kịch. "Trong đoạn đường gian khổ mà Katie phải trải qua, lời thỉnh cầu quan trọng nhất của cô là xin mọi người cầu nguyện và cầu nguyện lớn tiếng," bà nói. "Chúng tôi muốn không gì hơn là đưa đến cho cô những lời cầu nguyện ấy."


                    image
                              https://www.youtube.com/watch?v=0emwnxWcwTA

                    image
                            https://www.youtube.com/watch?v=QxMrpSsHIig


 Têrêsa Thu Lan

                            ===========================================


2/ Những chi tiết rõ ràng về phép lạ thứ hai do sự can thiệp của Đức Gioan-Phaolô II


                .
       Cô Floribeth Mora Diaz, người hưởng được phép lạ thứ hai do sự can thiệp của Đức Gioan-Phaolô II, đã kể hôm 5/7/2013 về những hoàn cảnh mình được chữa lành.
           
Cô Floribeth Mora , người Costa Rica, bị bệnh Túi phình mạch não, chỉ còn sống trong thời gian ngắn. Bác sĩ của cô, ông Alejandro Vargas, cho biết : “Mạng sống của cô ấy đang nguy hiểm”. Cô cho biết : “Thật rất buồn khi nhìn con cái đang nhìn tôi, đứng bên cạnh giường tôi, với chồng tôi…” Chứng bệnh của cô bắt đầu từ tháng 4/2011.

Cô đã cầu xin chân phước Gioan-Phaolô II, ngày 1/5/2011, tức là ngày ngài được phong chân phước. Trong phòng ngủ của cô, ở thành phố CartagoCosta Rica, cô nói đã lắng nghe tiếng của ngài : “Con hãy đứng lên ! Đừng sợ !” Lúc đó cô đứng dậy khỏi giường. Chồng cô hỏi : “Em yêu, em làm gì ở đây ?” Cô đáp : “Em thấy khỏe hơn”.

Cô kể : khi cô nhìn bức hình của Đức Gioan-Phaolô II trong một tờ nhật báo, thì chân phước Gioan-Phaolô II đã bắt đầu nói với cô. “Tôi kinh ngạc. Tôi tiếp tục nhìn tờ tạp chí. Tôi nói : “Vâng, lạy Chúa”, và tôi đã đứng lên”. Từ đó, tình trạng sức khỏe của cô đã không còn gây ra cho cô bất cứ sự lo lắng nào nữa.

Bác sĩ Vargas đã xác nhận rằng không có bất cứ giải thích y khoa nào đối với việc chữa lành này. “Đó thực sự là một phép lạ, tôi không thể giải thích được”. Cô Mora đã giữ tờ tạp chí này như là một chứng tích.

Cuộc điều tra y khoa và thần học được thực hiện bởi Bộ phong thánh đã xác nhận tính đích thực của phép lạ.

Phép lạ đầu tiên do Đức Gioan-Phaolô II can thiệp liên quan đến một nữ tu người Pháp bị chứng bệnh Parkinson.

Ngày 5/7/2013, Đức Thánh Cha Phanxicô đã ký sắc lệnh cho phép phong thánh chân phước Gioan-Phaolô II và Gioan XXIII. Nghi thức phong thánh có thể sẽ diễn ra trước cuối năm nay.

(Tý Linh, XBVN 15-07-2013/ La Croix)

Trong http://aoconggiao.com/
=======================================================

3/ Phép lạ thứ hai đã nâng Đức Gioan Phaolô II lên hàng hiển thánh.

Trung Ngọc7/9/2013

SANTO DOMINGO Vào tháng Năm năm 2011, các bác sĩ điều trị cho Bà Floribeth Mora Diaz đã thấy tình trạng của Bà được hồi phục một cách nhanh chóng và đã không tìm ra lý do, đó chính là phép lạ thứ 2 nhờ lời chuyển cầu của Chân Phước Gioan Phaolô 2. Và đây là phép lạ được công nhận để Đức Thánh Cha Phanxicô ký sắc lệnh phong Thánh cho vị tiền nhiệm của Ngài.

                     .


Sau khi Đức Giáo Hoàng Phanxicô ký sắc lệnh phong thánh cho Chân Phước Gioan Phaolô II vào ngày
 5/7, tại Costa Rican cũng đã mở cuộc họp báo và Bà Floribeth Mora Diaz đã tường thuật cho báo chí biết rõ sự việc xảy ra phép lạ đối với bà.
       
                  
                   .

Bà Mora đã bị bệnh bướu màng óc, và Bác Sĩ đã quyết định nói rằng Bà chỉ còn sống được vài ngày cho nên bà đã xin về nhà để được xum họp với gia đình và đã cầu nguyện đến Chân Phước Gioan Phaolô II.

Rồi từ căn phòng ngủ trong căn nhà tại một tỉnh lẻ ở Cartago nước Costa Rica. Bà Mora đã nghe được một tiếng nói trong lòng bà “ Hãy đứng dậy …. Đừng sợ!”

Bà bước xuống giường và đứng dậy đã khiến cho người chồng sửng sốt “Em à! Có chuyện gì vậy”. Trong nước mắt bà đã kể lại câu bà nói với chồng “Em cảm thấy khỏe hơn”.

Trong cuộc họp báo với báo chí bà đã khóc ra nước mắt và cầm trên tay tạp chí có hình bìa là Chân Phước Gioan Phaolô II. Bà đã nói với báo chí rằng bà đã biết không thể thoát tay tử thần.

Vào tháng Tư năm 2011 bà đã cảm thấy choáng váng nhức đầu rất dữ dội, khi tới nhà thương bà được chuẩn đóan là bị bướu màng óc. Bà nói “tôi buồn lắm, khi nhìn thấy những đứa con và người chồng đứng chung quanh giường”.

Trong gia đình, bà có lòng tôn kính đến Chân Phước Gioan Phaolô II một cách rất đặc biệt, gia đình đã lập một bàn thờ nhỏ có hình Chân Phước. Và cuốn tạp chí mà bà cầm ngay hôm nay là có người đã tặng cho bà cách đây 2 năm. Bà nhìn vào hình bìa của Chân Phước, rồi bà nghe thấy Chân Phước Gioan Phaolô nói trong lòng bà. “Tôi rất ngạc nhiên và tôi vẫn chăm chú nhìn vào tấm hình rồi tôi nói ‘Vâng thưa Ngài con sẽ đứng dậy' “.

Trong cuộc họp báo còn có Bác Sĩ Alejandro Vargas là người đã điều trị cho Bà, chính Bác Sĩ Vargas cũng nói khi chuẩn đoán căn bệnh của bà, Bác Sĩ biết là tính mạnh của bà đang trong tình trạng nguy cập khó lòng thoát khỏi. Và Bác Sĩ cũng nói sự hồi phục của bà, y khoa không thể nào chứng minh nổi “Tôi rất đỗi ngạc nhiên, 
thực sự là một phép lạ vì tôi không thể nào giải thích được”.

Bà Mora cũng cho biết bà rất đỗi sợ hãi vì căn bệnh của bà, thế nhưng “tôi luôn luôn giữ vững đức tin một cách kiên cường, tôi luôn đặt trọn vào tình yêu của Thiên Chúa”.

Đây là phép lạ thứ 2 do Đức Gioan Phaolô II chuyển cầu, phép lạ đầu tiên đã được công nhận để Đức Giáo Hoàng Biển Đức 16 ký sắc lệnh phong Chân Phước là phép lạ lành bệnh của một nữ tu người Pháp mắt bệnh Parkinson vào năm 2005 cũng là năm mà Đức Gioan Phaolô II được Chúa gọi về nhà Cha trên trời.


=============================================================================================


Đức Mẹ Ảnh Phép lạ (Our Lady of the Miraculous Medal), Paris, Nước Pháp
Hình ảnh

Năm 1830
Năm 1830, nữ tu Catarina Laburê Dòng Nữ tu Bác ái thánh Vincent de Paul đã được thấy Đức Maria Vô Nhiễm Nguyên Tội như ta thấy trong bức ảnh vảy ngày nay.
1/ Cuộc hiện ra lần đầu tiên vào đêm trước ngày lễ của Thánh Vincent, 19 tháng 7.
Khi Catarina đến nhà nguyện, Đức Trinh Nữ, trong một ánh sáng rực rỡ, ngồi trong chiếc ghế coi giống như Thánh Anna. Catarina quỳ xuống, đặt bàn tay của Chị trên đầu gối Đức Trinh Nữ, Đức Mẹ nói:
"Thiên Chúa muốn ban cho con một sứ mệnh, con sẽ bị chống đối, nhưng đừng sợ hãi; con sẽ được ân sủng. Hãy nói cho cha linh hướng của con mọi chuyện xảy ra cho con, về thời buổi quỉ dữ (devil) ở Pháp và trên thế giới. "
Mặt Đức Trinh Nữ lộ ra vẻ đau đớn, Người nói: "Hãy đến nơi chân bàn thờ. Ân sủng sẽ được ban xuống cho mọi người, lớn cũng như nhỏ, đặc biệt là những người tìm kiếm chúng. Một cộng đoàn các chị em Dòng sẽ liên kết với cộng đoàn Rue du Bac và thành cộng đoàn lớn. Con sẽ được Thiên Chúa và thánh Vincent phù hộ, Mẹ luôn luôn để mắt nhìn con".
Bốn tháng trôi qua, vào ngày 27 tháng 11, 1830 , tôi đã thấy Đức Trinh Nữ. Chiều cao của Đức Mẹ trung bình, và vẻ mặt của Đức Mẹ xinh đẹp không thể tả. Mẹ mặc một chiếc áo choàng sắc hồng của buổi bình minh, cổ cao, tay áo đơn giản. Đầu Mẹ có khăn voan trắng bao phủ, xõa xuống vai và dài tới chân Mẹ . Chân Mẹ đứng trên trái địa cầu. Bàn tay của Mẹ đặt ngang thắt lưng. Mắt Mẹ ngước lên trời, và vẻ mặt của Mẹ tươi vui rực rỡ, khi Mẹ dâng trái cầu cho Thiên Chúa. Đức Mẹ nói: "Trái cầu con thấy đây là tượng trưng cho toàn thế giới, đặc biệt là nước Pháp, và cách riêng từng người. " 
Chung quanh Đức Trinh Nữ là một khung hình bầu dục, trên đó có viết bằng chữ vàng:

"Lậy Mẹ Maria vì ơn vô nhiễm nguyên tội, xin cầu cho chúng con là kẻ tội lỗi chạy đến cùng Mẹ. " 

Sau đó, Đức Mẹ nói với tôi: "Hãy làm một ảnh vảy như mẫu này. Tất cả những người đeo Ảnh ở cổ, sau khi được làm phép, sẽ nhận được ân sủng lớn lao. Ai đọc lời cầu nguyện cách kính cẩn, sẽ được Mẹ Thiên Chúa đặc biệt bảo vệ. Mẹ sẽ ban muôn ơn cho những ai có lòng tin cậy phó thác".

"Thế rồi, khung hình bầu dục quay ngược lại, tôi thấy trên đó có chữ 'M', đè lên bằng cây thập tự, với một thanh ngang dưới chân, chữ "M" là chữ tắt Danh thánh Maria. Hai Trái Tim Chúa Giêsu và của Mẹ Người, bị vòng gai bao quanh và một thanh gươm đâm vào., Tôi nóng lòng muốn biết những gì phải được đặt trên mặt sau của bức Ảnh. Sau khi cầu nguyện nhiều, một hôm khi nguyện gẫm, dường như tôi nghe một giọng nói với tôi: 'Chữ "M" với Thánh Giá và hai Trái Tim là đủ"
Ảnh vảy phép lạ

Hình ảnh

Mẹ Thiên Chúa dạy Catarina đến với cha Aladel, linh hướng của Chị, nói với cha về cuộc hiện ra. Lúc đầu, cha đã không tin Catarina, nhưng, sau hai năm, tiếp xúc với Đức Giám Mục Paris, trình bày câu chuyện về các sự kiện đã xảy ra ở Rue du Bac. Mẹ Chúa đã khéo chọn thời gian để hiện ra, vì Đức Giám Mục trong thời gian đó, là một tín đồ sốt sắng, tin vào lòng sùng kính Đức Mẹ Vô Nhiễm Nguyên Tội. Ngài nói rằng Ảnh vảy hoàn toàn phù hợp với học thuyết của Giáo Hội về vai trò của Đức Mẹ, và Ngài không phản đối việc làm Ảnh. Đức Giám Mục còn yêu cầu gửi ngay cho Ngài một số, khi có Ảnh.

Sau khi nhận được Ảnh, Ngài bỏ vào túi một mẫu, rồi đi thăm đức ông Pradt, cựu tuyên úy của hoàng đế Napoleon và thăm Tổng giám mục Mechlin, người đã nhận chức trái phép Tòa thánh, từ tay Hoàng đế, bây giờ ông nằm chờ ​​chết, vẫn không chịu làm hòa với Giáo Hội .
Bệnh nhân quyết liệt không từ bỏ lầm lỗi của mình, và Giám Mục Paris rút lui trong thất bại. Nhưng Giám mục đã không ra khỏi nhà, tới khi người nguy tử bất ngờ gọi ngài trở lại, đồng ý xin làm hòa với Giáo Hội, sau đó được qua đời bình an trong vòng tay của Đức Giám Mục Paris, người được đầy tràn niềm vui thánh thiện.
Từ số lượng nhỏ, 20 ngàn ảnh vảy đã được đúc ra. Các ảnh vảy phổ biến lan tràn trong Nước Pháp, sau đó tràn ra trên thế giới.
Vào lúc Chị Catarina qua đời năm 1876, trên một tỷ ảnh vảy đã được phân phối tại nhiều miền trên địa cầu.
Đầu tiên ảnh được gọi là Ảnh Đức Mẹ Vô Nhiễm Nguyên Tội, về sau người ta gọi tắt là Ảnh Phép lạ ( Miraculous Medal) do vô số phép lạ, ăn năn trở lại, chữa bệnh..., nhờ lời cầu bầu của Đức Mẹ ban cho những người đeo ảnh này.
Năm 1841, một phép lạ đáng chú ý xảy ra - đó là sự cải đổi của Alphonse Ratisbonne, một chủ ngân hàng giàu có người Do Thái, là luật sư, và cũng là một người lăng mạ, thù ghét đạo Công giáo. Một người bạn đã cho anh ta một ảnh vảy Đức Mẹ, thách ông ta đeo và đọc kinh Hãy nhớ.
Sau khi thuyết phục khá lâu, Ratisbone đã đồng ý đeo ảnh và đọc kinh. Không lâu sau, Alphonse cùng người bạn cho ảnh đi tới nhà thờ thánh Anrê delle Frate để sắp xếp tang lễ cho một người bạn thân. Alphonse đã thấy thị kiến Đức Maria như trong ảnh đang đeo. Ông ta đã được ơn cải đổi ngay lập tức và xin lãnh bí tích Rửa Tội.
Alphonse Ratisbonne sau đó trở thành linh mục, lấy tên là linh mục Alphonse Marie. Làm việc 30 năm tại Đất Thánh, ông lập nhiều cơ sở.
Để tỏ lòng tôn kính và biết ơn Đấng Cứu Rỗi, ông đã xây dựng nơi gọi là "Ecce Homo" (Này là Người) tại chỗ quan Philatô đem Chúa Giêsu ra cho dân Dothái thấy Chúa bị đòn tan nát.
Ông đã dành phần còn lại của cuộc đời cho dân ông, và cùng với anh trai ông, Cha Theodore, làm việc để cứu rỗi các linh hồn. Trong số các chinh phục của hai anh em linh mục này, có tổng cộng 28 người trong họ hàng các ông.
Vào ngày cuối cùng năm 1876, Chị Dòng Catarina đã qua đời để đi lãnh phần thưởng đời đời.
Trong 46 năm sau khi được Đức Mẹ hiện ra tới khi chết, chỉ có Chị và cha linh hướng giải tội của Chị biết về Ảnh vảy này, ngoài ra không ai biết, dù có nhiều người áp lực muốn chị tiết lộ.
Những năm trôi qua, Catarina thực hiện hàng ngày những việc bổn phận nhàm chán và rất bình thường như may vá, giữ cửa, Chị không hề biết đến thế giới chung quanh, những ơn lạ kỳ diệu của ảnh vảy này.
Bởi vì khiêm tốn như thế, Chị thường được gọi là "Bà thánh thầm lặng".
Vào năm 1933, 57 năm sau khi chết, xác Chị được khai quật để phong chân phước, người ta thấy xác vẫn còn tươi tốt, nguyên vẹn như ngày Chị được chôn cất.
Thân xác không hư nát của Chị vẫn có thể được nhìn thấy ngày hôm nay, tại Nhà nguyện Nhà Mẹ của các Nữ Tử Bác Ái, số 140 Rue du Bac Paris, Nước Pháp. 
Qua Ảnh vảy, Đức Mẹ đã ban muôn vàn phép lạ phần hồn phần xác, không kể xiết. Ta hãy đeo Ảnh cho mình, dùng Ảnh cứu các tội nhân. Hãy kêu cầu Mẹ Vô nhiễm Nguyên tội để được thêm lòng tin cậy kính Mến Mẹ Chúa Trời và Chúa Con chí yêu của Mẹ. "Lậy Mẹ Maria vì ơn vô nhiễm nguyên tội, xin cầu cho chúng con là kẻ tội lỗi chạy đến cùng Mẹ. " 


http://www.xuanha.net


_________________

Cám ơn Ngài, mỗi sớm mai thức dậy
Con có thêm ngày nữa để yêu thương...
ϯ ϯ ϯ
Giêsu - Maria - Giuse, Con Mến Yêu, 
Xin Cứu Rỗi Các Linh Hồn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét