Thứ Năm, 12 tháng 2, 2015

Xuân đang về thêm lớn ước mơ tôi ... " Không còn Cộng sản Việt Nam ! NO STILL COMMUNIST VIETNAM ! "

1/ Xuân đang về thêm lớn ước mơ tôi




Đặng Huy Văn (Danlambao) - Đã sắp đến ngày 17/2, ngày mà cách đây tròn 36 năm, bọn Trung cộng đã dùng tới gần 60 vạn quân các loại ào ạt tràn qua sáu tỉnh Biên Giới Phía Bắc để xâm lược nước ta. Ngay sáng sớm ngày 17/2/1979 đó, nhiều bộ đội biên phòng của ta đã bị giặc bắn hạ trong khi đang giành nhau với giặc từng tấc đất, trong đó có một người anh họ của tôi. Anh ấy là con trai một của bác tôi, chưa có gia đình. Bà bác tôi lúc đang sống cũng đã vài lần lên viếng mộ con trai nhưng do hoàn cảnh nên chưa đưa hài cốt của anh ấy về được. Ngày 17/2 năm ngoái, tôi đã cùng vài người bạn đồng hương lên tận Cao Bằng để thắp hương cho anh ấy. Năm nay do tuổi già sức yếu không thể lên được, đành phải ngồi nhà bái vọng. Ngày 17/2 này lại rơi vào ngày 29 Tết Ất Mùi. Một ngày Tết không khói hương, thương quá!

Ngồi bái vọng các Liệt Sĩ chống Tàu nơi Biên Giới, tôi bỗng trào dâng trong lòng một ước mơ cháy bỏng. Tôi ao ước nhân dân ta sẽ tìm ra được một vị lãnh tụ có đủ tài năng và lòng yêu nước để có thể đánh đuổi được giặc Tàu ra khỏi Hoàng Sa, Trường Sa cùng nhiều vùng đất rừng, bờ biển... trên Tổ Quốc Việt Nam mến yêu. 

Nhân kỷ niệm ngày 17/2 lần thứ 36, hãy cho phép tôi dâng lên hương hồn các anh một nén hương lòng để bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với những liệt sĩ đã hy sinh trong cuộc chiến chống giặc Tàu xâm lược.

Xuân đang về thêm lớn ước mơ tôi
(Bái vọng hương hồn các Liệt Sĩ chống Tàu, 1979)

Tôi mơ ước một Việt Nam độc lập
Khỏi như thời Bắc thuộc cả ngàn năm
Ôi ! Tìm đâu một Ngô Quyền thời đại
Để giữ yên mãnh đất các anh nằm ?

Tôi mơ ước một Việt Nam dũng cảm
Như thời Trần ba lần thắng quân Nguyên
Nhằm đuổi sạch bọn giặc Tàu cộng sản
Khỏi Biển Đông và khắp cả ba miền

Tôi mơ ước Giang Văn Minh trở lại (*)
Để khuyến khích ba đại tướng sang Tàu
Mắng vào mặt Tập Cận Bình láo xược
“Chú liệu hồn cút khỏi Biển Đông mau !”

Tôi mơ ước một mùa xuân Kỷ Dậu
Vua Quang Trung vĩ đại cưỡi voi về
Dìm cộng sản Tàu Ô trong biển máu
Để Việt gian hết chức nọ, quyền kia

Tôi mơ ước Cụ Nguyễn Du sống lại
Đuổi bọn người làm thơ nịnh về quê
Thà trợ giúp vợ chăn gà nuôi lợn
Có ích hơn là ngợi mướn, ca thuê

Tôi mơ ước mọi người đừng vô cảm
Trước lầm than, oan trái của lương dân
Chùa chiền sẽ mọc lên thay nhà ngục
Cho dân đen thôi kiếp sống cơ hàn

Tôi mơ ước xuân Ất Mùi đang đến
Vĩnh biệt thời quá lệ thuộc cộng Tàu
Để bè bạn khắp năm Châu, bốn Biển
Giúp Việt Nam độc lập đến dài lâu

Tôi mơ ước một Màu Cờ đổi mới
Sẽ không còn màu máu đỏ chiến chinh
Màu Hoàng Sa giữa Biển Đông rực rỡ
Sẽ tung bay trên đất nước thanh bình

Tôi mơ ước một Việt Nam xán lạn
Các em thơ thênh thản bước tới trường
Ba má chúng không còn ai ngáng chặn
Có tự do, có quyền sống, yêu thương

Tôi mơ ước một Ất Mùi thay đổi
Xuân đang về thêm lớn ước mơ tôi
Khao khát lắm một mùa xuân chói lọi
Giúp non sông xoay chuyển cả đất trời

Tôi mơ ước ngày mai trên Biên Giới
Hàng triệu người sẽ viếng mộ các anh
Đã ngã xuống chống giặc Tàu xâm lược
Cho giang sơn mãi mãi được yên lành

Tôi mơ ước Hoàng-Trường Sa biển đảo
Ngày mai đây quay trở lại quê hương
Mặc Việt gian đã trao dâng cho giặc
Để giữ yên chiếc ghế đỏ ngai vàng

Ôi Năm Mới chúc nhà nhà hạnh phúc!
Sớm nhận chân người tráng sĩ anh hùng
Cứu dân tộc thoát khỏi vòng Bắc thuộc
Cùng cháu con làm rạng rỡ núi sông


Hà Nội, 12/2/2015

                                  ==============================

2/ Nhân chứng quan trọng về những tội ác tày trời của lãnh đạo CSVN hôm nay phải ra tòa với tội danh không liên quan !

.


Ngoc Nhi Nguyen (Danlambao) - Cô Lê Thị Phương Anh, 1 bà mẹ trẻ có 3 đứa con nhỏ, hôm nay bị đưa ra tòa xử ở Đồng Nai, cùng với 2 người bạn. Người phụ nữ can đảm này là nhân chứng quan trọng cho nhiều vụ phạm tội tày trời của lãnh đạo cao cấp của nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam, mà danh sách đó bao gồm những tên tuổi như Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải và cựu Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết v.v...

Đã 8 năm qua, cô Phương Anh và chồng là anh Lê Anh Hùng đã làm hết sức mình để đưa những sự việc mà họ biết ra công chúng. Theo lời kể của cô Phương Anh, những lãnh đạo có tên bên trên, cùng với nhiều đồng bọn khác, đã nhúng tay vào những tội ác tày trời như tham nhũng xong giết người diệt khẩu theo kiểu băng đảng mafia, bao gồm cả những hành vi phản quốc bán nước. 

Vì những lời tố cáo này mà gia đình nhỏ của họ bị đánh phá tan nát. Anh Le Anh Hung bị bắt nhiều lần, bị vu là có bệnh tâm thần và bị nhốt vào viện Tâm thần 1 cách oan ức. Cô Phương Anh bị bắt cóc, khủng bố tinh thần, bị đánh đập, bị hăm dọa. Tiệm ăn do cô mở để buôn bán kinh doanh kiếm tiền nuôi gia đình cũng bị đập phá đến phải đóng cửa. Cô nhiều lần bị công an giả côn đồ chặn xe giữa đường cướp laptop, điện thoại và các vật dụng tùy thân khác. 3 đứa con nhỏ của cô cũng bị khủng bố, bị những người lạ mặt xô té khi các em đang chơi trước cổng. Nhà cửa của họ bị lấy mất và họ gặp rất nhiều khó khăn khi đi thuê nhà để ở vì cho dù họ đi đến đâu cũng bị công an ở đó tìm đến hăm dọa chủ nhà khiến cho chủ nhà không dám cho họ thuê nữa, cho dù chỉ là 1 căn phòng nhỏ.

Hai vợ chồng Phương Anh và Anh Hùng đã rất nhiều lần viết đơn tố cáo, kể rõ chi tiết sự tình họ biết và gửi đến các cơ quan nhà nước khắp nơi trên toàn quốc. 8 năm qua đã có đến 70 lá đơn tố cáo như vậy. Nhà cầm quyền Việt Nam chưa bao giờ dám thẳng mặt đối diện và trả lời những tố cáo này. Họ tìm mọi cách tránh né, vu khống anh Hùng bị bệnh tâm thần để lấy cớ đó tuyên bố rằng những lá đơn tố cáo của anh là vô giá trị. Nhà nước Việt Nam bịt miệng 2 vợ chồng cô bằng những trò trù dập, hăm dọa, đánh đập, bằng cách bao vây kinh tế chặn đường làm ăn cho gia đình cô không còn đường sống. Thậm chí còn bắt ép người thân của họ trở mặt với họ. Nhà nước CSVN không dám thẳng thắn điều tra và trả lời những lá đơn của 2 người vì họ sợ khi đó họ sẽ phải nhìn nhận rằng những lời tố cáo này là có cơ sở. 

Trong nỗ lực cuối cùng để bịt miệng Phương Anh, công an đã bất ngờ chận bắt cô giữa đường cùng 2 người bạn đi cùng. Công an gán ghép đại 1 tội danh không liên quan, như tội " gây rối trật tự công cộng ", chỉ để có cớ giam cô lại không cho cô tiếp tục tố cáo. Công an đã giam giữ cô trái pháp luật suốt hơn 6 tháng.

Hôm nay, nhà nước Việt Nam đưa cô ra tòa, trong 1 phiên tòa "mở" nhưng cô không có đại diện luật pháp bảo vệ, gia đình cô, kể cả chồng và con cũng không được vào dự khán bên trong tòa, và từ đêm hôm trước, đã có cả ngàn công an được huy động đến Đồng Nai, để ngăn chặn không cho bất cứ 1 người bạn nào của cô được đến gần khu vực tòa án.

Chúng ta chờ xem nhà cầm quyền CSVN sẽ kết án như thế nào để bịt miệng 1 nhân chứng cho tội ác của chính bọn chúng !

================================ 
English version:

Key witness to major crimes of high ranking Vietnamese Communist officials put on unrelated trial today in Dong Nai Court 

 

 
Ngoc Nhi Nguyen (Danlambao) - Mrs Le Thi Phuong Anh, a young mother of 3, is today put on trial in Dong Nai, along with 2 other friends. This brave lady is a key witness to several major crimes of very high ranking Vietnamese government officials, with names such as Prime Minister Nguyen Tan Dung, Deputy Prime Minister Hoang Trung Hai, Ex President Nguyen Minh Triet... on the list.

For the last 8 years, Mrs Phuong Anh and her husband Le Anh Hung had tried so very hard to bring what they knew to the public. According to Mrs Phuong Anh, those above mentioned officials with many other accomplices had committed major crimes mafia style ranging from corruptions to murders and treason against the country. 

As the result, their little family had been ripped apart. Mr Le Anh Hung was arrested several times, deemed to be mentally ill and was committed to a psychiatric clinic more than once. Mrs Phuong Anh was kidnapped, beaten, threatened, had her coffee shop ransacked and destroyed, had her laptops, mobile phones and other belongings stolen. Their 3 little children were terrorized, pushed to the ground by strangers while playing outside their home. They lost their house and had problems renting as everywhere they went the police would harass the homeowners, preventing them from leasing even a small room to Mrs Phuong Anh 's family.
Both Mrs Phuong Anh and Mr Le Anh Hung had written and submitted documents recounting everything they knew to various government offices all over the country. Over the last 8 years they have done so more than 70 times. The Vietnamese authorities had never addressed their allegations properly. They tried to ignore the issues, to say that Mr Le Anh Hung is mentally ill therefore what he says is invalid. They tried to shut both of them up by threatening them with violence, causing them unbelievable financial hardships, even tried to have their relatives turned against them. Vietnamese officials would not dare to face the allegations head on as they knew that would give more credentials to Mrs Phuong Anh 's stories. 

Now as the last effort to shut Mrs Phuong Anh up for good, the police arrested her along with 2 other friends on the road, charging them with some unrelated " crimes " such as " disturbing public peace ", just as an excuse to keep her detained and shut up. That was more than 6 months ago. 

Today the Vietnamese government brings her to trial, to a so called " open trial " but without a legal representative, without allowing family members including her husband and children in the Court, and even from the night before thousands of police were dispatched to Dong Nai to stop any of their friends from even coming near the vicinity of the Court.
We await to see what charges the Vietnamese government is going to use to shut this witness up. 

                                ================================

3/ CDQL: chết mà chưa chôn. Nguyễn Bá Thanh: chôn mà chưa chết  .


 .

CTV Danlambao - Trong suốt thời gian trước và sau mùa-quy-hoạch-người của đại hội TƯ 10, CDQL và Nguyễn Bá Thanh là hai diễn viên hot nhất của nền phim ảnh vietnamhood. Cả hai đều là diễn viên không-không-thấy nhưng cầm chắc sẽ lãnh giải Oscar Badinh. Bây giờ mùa lúa đã xong, trận chiến quyền lực giữa búaliềm đã đâu vào đó. 22 thiên lôi cùng với 290 đầu trâu mặt ngựa đã được đóng chốt thì số phận của CDQL và Nguyễn Bá Thanh cũng được đóng màn: CDQL - chết nhưng không chôn - khi cần cho sống lại; Nguyễn Bá Thanh - chôn mà chưa chết - thôi giờ chết thiệt nghe ông !

CDQL đã làm xong nhiệm vụ của đồng chí X giao phó. Sau đại hội là tắt tiếng, tưởng chừng như đảng ta đột nhiên sạch bóng quân thù tham nhũng, tất cả sau một đêm thức dậy bỗng trong trắng trinh nguyên như... bác Hồ. Những người tình ca tụng "anh Lực" làm sứ mạng truyền thông "chân chính" bây giờ như những kẻ bội tình, "anh Lực" đang cương chuyển sang bất Lực, sống chết ra sao không ai buông một lời than thở, thương mến, luyến tiếc... Thôi thì xem như có một giòng sông đã qua đời!

Riêng anh "không không thấy" Nguyễn Bá Thanh thì từ "tau có chi mô", chuyển sang đi được, đến ngồi ký văn bản thì bây giờ đảng ta đang cho từ từ đi vào hôn mê.

Sáng ngày 12 tháng 2, 2015 tin tức được tung ra từ nhà xác mang bảng bệnh viện: anh Thanh đang bị hôn mê và các bác sĩ vườn đông tây nam bắc của đảng sẽ cố gắng cho anh nằm mê ăn tết trước khi đưa anh về nghĩa trang Cồn Dầu!

Tin đằng sau sân khấu hậu trường thì anh ba X muốn ăn tết lớn sau mùa quy hoạch chiến thắng nên nhắn tin: chờ nhậu xong hãy chôn, chôn giờ mất vui 3 ngày pháo nổ!

Màn bi hài kịch CDQL và NBT đến đây chấm dứt. Ăn tết xong, "nhân dân" Đà Nằng bao gồm cán bộ, hội phụ nữ, thành đoàn, tổ dân phố sẽ được huy động đứng dưới mưa sa trên màu cờ đỏ để vô cùng thương tiếc tiễn đưa đồng chí Nguyễn Bá Thanh lần cuối. Lần này chết thật chứ hết còn giỡn chơi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét