Thứ Sáu, 18 tháng 3, 2016

Nhờ Facebook, cậu bé 7 tuổi giải đáp bí ẩn nửa thế kỷ cho cụ ông 70… & Còn Người Nga Thì Sao ??? :

1/ Nhờ Facebook, cậu bé 7 tuổi giải đáp bí ẩn nửa thế kỷ cho cụ ông 70…

 

Nhờ Facebook, cậu bé 7 tuổi giải đáp bí ẩn nửa thế kỷ cho cụ ông 70…



Tùy theo cách bạn sử dụng, Facebook có thể gây hậu quả khôn lường hoặc tạo kỳ tích khiến hàng triệu người dùng đều bất ngờ không nói nổi thành lời .

Ông Clifford Boyson 66 tuổi, sống độc thân và trong lòng không lúc nào ngưng nghĩ về người chị gái thất lạc của mình. Năm lên 3, người thân duy nhất của ông khi đó là người chị gái lớn hơn ba tuổi cùng sống trong trại trẻ mồ côi đã được nhận nuôi riêng rồi chẳng bao lâu sau bị mất tin tức.


Những nỗ lực của ông trong suốt hơn nửa thế kỷ đều không đem lại kết quả, cho đến khi may mắn sao, vào năm 2013, ông gặp được cậu bé Eddie Hanzelin 7 tuổi, là con trai người chủ cho ông thuê nhà. 


Lắng nghe câu chuyện, cậu bé Eddie tỏ ra đặc biệt quan tâm. Với suy nghĩ, “không ai phải sống một mình, gia đình là rất quan trọng”, cậu bé quyết định sẽ ra tay tìm kiếm, bằng trang mạng xã hội rất phổ biến với hầu như tất cả mọi người: Facebook.



kỳ tích facebook của cậu bé 7 tuổi
Facebook đã giúp cậu bé Eddie 7 tuổi làm nên kỳ tích.

  Tất nhiên do còn quá bé, Eddie chưa có tài khoản Facebook riêng, cũng chưa quen biết nhiều người, nhưng cậu đã nghĩ ra cách nhờ tài khoản của mẹ, tìm trên đó tư “Boyson”, là họ của ông Clifford và chị gái. Trong số rất nhiều hình ảnh hiện ra, Eddie nhận thấy có một ảnh trông giống ông Clifford nên đã phóng lớn lên. Đến lúc thật sự thấy người trong ảnh và ông Clifford trông rất giống nhau, cậu bé mới chính thức xác nhận và báo với bố mẹ. Người phụ nữ này tên là Betty Boyson Billadeau.


Bố của Eddie, anh Glenn Hanzelin đã liên lạc với con gái của bà Betty, cũng qua Facebook, và kết quả thật thần kỳ, bà Betty đúng là người chị thất lạc của ông Clifford. 


Khi gặp lại nhau sau gần cả đời người xa cách, ông Clifford không kiềm chế được cảm xúc và nước mắt, “Chị cao đúng bằng mẹ nhỉ” , ông thốt lên với người chị từ Missouri đến cùng cô con gái và cháu gái. Ông tặng chị gái mình Hoa Hồng , ngược lại, ba thế hệ phụ nữ nhà Billadeau tặng ông một chiếc va li để ông không có lý do gì không đến Missouri thăm họ.


kỳ tích facebook
Hai chị em ông Clifford Boyson vui mừng gặp nhau sau nửa thế kỷ xa cách, không chút tin tức.

   Cậu bé  Eddie 7 tuổi đã chỉ cần vài tuần để hoàn thành việc mà người đàn ông gần 70 tuổi đã dành hơn nửa thế kỷ làm trong vô vọng. Cái kết có hậu này xảy ra được không chỉ nhờ lòng tốt, sự nhiệt tình giúp đỡ người khác của Eddie mà còn có công lớn của Facebook và các thiết bị công nghệ hiện đại . Dù là Facebook hay bất cứ gì cũng vậy , dùng sai cách gây hậu quả khôn lường , nhưng dùng đúng cách, kỳ tích hoàn toàn có thể xảy ra , khiến hàng triệu người bất ngờ không nói nói thành lời !


(Nguồn: Huffingtonpost)

Theo afamily


                                           ==========================


  Còn Người Nga Thì Sao ???  :
 

Cô gái Nga khỏa thân run rẩy ngoài phố rét âm độ

 

Cư dân mạng Nga đang phẫn nộ vì cảnh một cô gái khỏa thân trông rất lo sợ lang thang giữa phố ở Moscow mà không ai giúp đỡ.
 
 
  Cô gái khỏa thân đã khiến giao thông bị ngừng trệ khi đi qua một con đường đông đúc. Dù trông cô rất hoảng sợ, ngơ ngác nhưng vẫn không ai xuống xe giúp đỡ cô.
  Một người lái xe đã quay lại video cô gái run rẩy đi bộ trong cái rét căm căm âm độ của mùa đông nước Nga.

  Mất một lúc lâu sau đó mà vẫn chưa có người gọi trợ giúp, hoặc ít nhất dừng lại hỏi thăm cô gái.


co gai nga khoa than run ray ngoai pho ret am do hinh anh 1


 
 Hình ảnh này đã được lan truyền rộng rãi trên mạng ở Nga, làm dấy lên cơn thịnh nộ của cư dân mạng. Nhiều người thắc mắc tại sao không một ai giúp đỡ người phụ nữ đau khổ.

  Một người dùng tên Lyudmila viết: "Tất cả cái xe chắc chắn đều có chăn trong xe của họ, nhưng không ai đưa cho cô gái này một một cái áo hay một tấm chăn."

 Theo Dan Viet 
 
 
========================================================================



2/ Đây là phát hiện gây chấn động về sự tồn tại của loài rồng ?

 

Đây là phát hiện gây chấn động về sự tồn tại của loài rồng?



  Một nhóm nghiên cứu đã phát hiện là hộp sọ được tin là từ một con rồng thời xa xưa đã gây xôn xao cộng đồng mạng khắp thế giới.


Từ xưa đến nay rồng đã xem là biểu tượng của những vị thần và nó hoàn toàn được công nhận là sản phẩm của trí tưởng tượng.

Một nhóm nhà cổ sinh học đã công bố cho báo chí một phát hiện khó tin về rồng, được biết họ đã khai quật được một mẫu vật thể được gọi với tên "hộp sọ của rồng ".


 Hình ảnh gây chấn động cộng đồng mạng
Hình ảnh gây chấn động cộng đồng mạng


Từ hình ảnh về hộp sọ này bạn có thể dễ dàng tưởng tượng ra hình dáng một con rồng to lớn như trong trí tưởng tượng của người xưa bấy lâu.

Bức ảnh đã gây nên một chủ để tranh cãi gay gắt về sự tồn tại của loài rồng. Đặc biệt là người Trung Quốc, hầu hết họ đều tin đây thật sự là hộp sọ của rồng.

Bên cạnh đó nhiều người không khỏi hoài nghi và đoán rằng nó chỉ là một loại mô hình.
Theo những nhà khoa học nó có thể là hộp so của một loài khủng long có dạng giống rồng và được bảo quản tốt bằng cách nào đó


Cộng đồng mạng có cả video chứng minh về loài rồng


Mọi tranh cãi vẫn đang diễn ra mà chưa có hồi kết, các nhà khoa học cũng chưa lên tiếng khẳng định gì cho đến khi tìm thêm được bằng chứng xác đáng hơn.


Theo soha.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét