Thứ Bảy, 26 tháng 3, 2016

Bài thuốc chữa yếu sinh lý ... & Sự thật chưa biết về cà phê phân chồn

 VIDEO : Đêm cuối - Ngọc Liên Ca

     https://www.youtube.com/watch?v=t4fWmd0cBJ8

      =====================

1. Bài thuốc chữa yếu sinh lý

 

Cây dâm dương hoắc.Cây dâm dương hoắc.


Yếu sinh lý là hiện tượng xuất tinh sớm, liệt dương, không đạt được cường độ và thời gian trong giao hợp. 

Ở nam giới, sau tuổi 40, các tế bào tinh hoàn bắt đầu thoái hóa, thay bằng các sợi collagen; lượng testosteron giảm dần, ham muốn tình dục giảm theo, nhịp độ giao hợp thưa ra, xuất tinh sớm hơn, chất lượng của sinh hoạt tình dục giảm. 

Xin giới thiệu một số bài thuốc trị yếu sinh lý theo kinh nghiệm dân gian và từ nguồn thảo dược phong phú để bạn đọc tham khảo và áp dụng:

Bài 1: dâm dương hoắc 12g, ba kích 16g, sa sâm 16g, nhục thung dung 12g, câu kỷ tử 12g, đỗ trọng 8g, đương quy 8g, cam thảo 6g, đại táo 3 quả. Sắc uống.

Bài 2: dâm dương hoắc 60g, phục linh 30g, đại táo 9 quả. Ba thứ hấp chín, phơi khô, thái nhỏ các dược liệu ngâm với 600ml rượu trắng và 100g mật ong. Đậy kín. Để một tháng rồi lấy ra uống, mỗi ngày 2-3 lần, mỗi lần 10ml. Dùng liền 3 tháng.

Bài 3: rễ cau (loại rễ màu trắng mọc lộ ra trên mặt đất) 20-30g, thái nhỏ, sắc với 400ml nước còn 100ml, uống làm hai lần trong ngày.

Bài 4: ba kích 60g; tục đoạn, cẩu tích, hạt sen, mỗi thứ 40g; kim anh, tua sen, hoài sơn, mỗi thứ 20g; mẫu lệ nướng 10g. Tất cả đem tán thành bột, trộn với mật ong hoàn viên bằng hạt ngô. Mỗi ngày uống 10-20 viên, chia làm 2 lần.

Bài 5: sâm cau 10g; sâm bố chính, trâu cổ, kỷ tử, ngưu tất, tục đoạn, thạch hộc, hoài sơn, cáp giới, mỗi vị 12g; cam thảo nam, ngũ gia bì, mỗi vị 8g. Tất cả thái nhỏ, phơi khô, sắc uống.

Bài 6: sâm cau 20g; ba kích, phá cố chỉ, hồ đào nhục, thục địa, mỗi vị 16g; hồi hương 4g. Sắc uống.

Theo DS. Đặng Đức Nam
Sức khỏe & Đời sống



                        =============================


2. Sự thật chưa biết về cà phê phân chồn

 


Chắc chắn bạn cũng đã từng một lần nghe thấy loại cà phê phân chồn nổi tiếng trên thế giới, cà phê này được sản xuất từ chín phân của con chồn.

Chồn hương là động vật ăn thịt, cà phê chỉ là loại thức ăn phụ của loài này. Cho nên chỉ vài hạt tốt nhất trong rổ được tuyển chọn kỹ càng bởi người nông dân được chồn hương chú ý đến.



Sự thật chưa biết về cà phê phân chồn
Chồn sẽ ăn tất cả cà phê vào cơ thể và lên men hoàn toàn thức ăn trong dạ dày để làm giảm vị đắng nguyên chất của cà phê



Vì chồn hương không nuốt nguyên trái cà phê mà nhằn bỏ vỏ, chỉ nuốt phần hạt bọc trong lớp cùi mỏng, nên cà phê có lớp cùi càng dày, càng ngọt thì cơ may được Chồn chọn ăn càng cao. Lớp cùi của hạt cũng chính là thành phần kết hợp với những enzim trong bao tử chồn để lên men.


Sự thật chưa biết về cà phê phân chồn
Phân chồn có chứa hạt cà phê được thải ra thì trong vòng 24 giờ cần phải được rửa sạch, phơi sấy hạ độ ẩm để hạt bên trong không bị đen


Cà phê chồn hay nói đúng ra là cà phê phân chồn, là nhờ tác dụng lên men của các enzym trong dạ dày chồn, mà loại cà phê này trở thành thượng hạng, được cả thế giới ưa chuộng. Và hiện được trang trại này bán với giá 20 triệu đồng/kg hạt nhân khô. 


Sự thật chưa biết về cà phê phân chồn
Có hai loại cà phê chồn là Robusta chồn và Arabica chồn


Phải nói rằng đây là một quá trình làm việc rất nghiêm túc và tỉ mỉ từ người nông dân cho đến khâu xử lý tại nhà máy rang xay bởi giá trị công sức của nhiều người trong cả một năm trời mới có được một sản phẩm để cống hiến đến người tiêu dùng một sản phẩm mang tính độc đáo và tuyệt vời nhất.


Sự thật chưa biết về cà phê phân chồn
Từ số cà phê được chồn thải ra này, trải qua nhiều công đoạn mới tao ra một ly cà phê chồn thứ thiệt

===============================

Theo Internet
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét