Thứ Bảy, 8 tháng 11, 2014

Ngắm Dung Nhan Chân dài Hoàng Hải Yến: Thí sinh đoạt giải thi ‘người đẹp’ bán dâm ngàn đô . &

Chân dài Hoàng Hải Yến: Thí sinh đoạt giải thi ‘người đẹp’ bán dâm ngàn đô

Published on November 5, 2014   ·

 
HOANGHAIYEN-MAIDAM1

HOANGHAIYEN-MAIDAM2

HOANGHAIYEN-MAIDAM3

HOANGHAIYEN-MAIDAM4

1. Thí sinh đoạt giải thi ‘người đẹp’ bán dâm ngàn đô

Hai hot girl, trong đó có một người từng đoạt một giải trong cuộc thi “Người đẹp tỏa sáng 2013”, được điều xuống Hải Phòng phục vụ cho 2 đại gia với giá 1.000 USD/người.

19h ngày 2/11, tổ công tác do Trung tá Vũ Thế Huân, Phó Phòng 4 Cục Cảnh sát hình sự (C45, Bộ Công an) chỉ huy đã đưa Nguyễn Văn Hoàng, tức Hoàng “mẫu” (33 tuổi, trú phố Tôn Đức Thắng, phường Hàng Bột, quận Đống Đa, Hà Nội) về đến trụ sở Cục C45 tại Hà Nội.

Hoàng “mẫu” là trùm đường dây gái gọi lớn, chuyên cung cấp các cô người mẫu, người đẹp cho các đại gia. Cùng bị đưa về Cục C45 là 2 cô gái bán dâm bị bắt quả tang, trong đó có 1 cô từng đoạt một giải thưởng trong cuộc thi “Người đẹp tỏa sáng 2013”.

Vào chiều cùng ngày, qua công tác trinh sát, Ban chuyên án phát hiện Hoàng “mẫu” vừa nhận “hợp đồng” điều gái xuống Hải Phòng phục vụ cho 2 đại gia là doanh nghiệp tư nhân với giá 1.000 USD/người, chi phí cho đi lại là 500 USD.

Một tổ công tác gồm các trinh sát Phòng 4, điều tra viên Phòng 7 Cục C45 đã khẩn trương có mặt tại Hải Phòng, cùng với Phòng PC 45 công an TP.Hải Phòng lập kế hoạch phục bắt.

Khoảng 13h30, lực lượng phối hợp đã tiến hành kiểm tra hành chính tại khách sạn, bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang hoạt động mua bán dâm. Cùng thời điểm đó, tại tầng 1, một tổ công tác đã bắt giữ Hoàng “mẫu” về hành vi môi giới mại dâm.

Bước đầu, Hoàng “mẫu” đã khai nhận chuyên tổ chức các đường dây cung cấp gái gọi cho các đại gia làm sự kiện và điều hành gái đi khách tại khách sạn ở TP.Hà Nội, TP.HCM, đi tour trong nước và nước ngoài.
Trong 2 cô gái bị bắt quả tang đang bán dâm tại Hải Phòng chiều 2/11 có một thí sinh từng đoạt một giải thưởng phụ của cuộc thi “Người đẹp tỏa sáng 2013”. Cô này tên là H.H.Y., 26 tuổi – hot girl đang khá nổi trong giới showbiz.


HOANGHAIYEN-MAIDAM6

HOANGHAIYEN-MAIDAM7

HOANGHAIYEN-MAIDAM8

HOANGHAIYEN-MAIDAM9

HOANGHAIYEN-MAIDAM10

HOANGHAIYEN-MAIDAM11

HOANGHAIYEN-MAIDAM12

HOANGHAIYEN-MAIDAM13

2. Chân dài Hoàng Hải Yến bị bắt vì bán dâm ngàn đô tại Hải Phòng

Chiều 2/11, lực lượng trinh sát Phòng 4 – Cục cảnh sát hình sự (C45), Bộ Công an đã bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm tại một khách sạn hạng sang ở TP Hải Phòng. Được biết, đường dây mại dâm do “Hoàng mẫu” tổ chức có giá từ 300 – 500 USD/lượt nhanh, qua đêm là 1.500 USD, trong đó Hoàng cắt phế 30% trên tổng số tiền.

Trong số 2 trường hợp mua bán dâm giữa chân dài và đại gia, một cô gái bán dâm được xác định là người mẫu Hoàng Hải Yến. Hoàng Hải Yến bán dâm với mứa giá 1.000 USD và 500 USD phí xe cộ. Trong lúc bị bắt, người đẹp không mảnh vãi che thân và đang “phục vụ” cho đại gia giàu có tại đất Cảng.

Hoàng Hải Yến từng đạt giải Người có hình thể đẹp nhất cuộc thi Người đẹp tỏa sáng 2013. Với chiều cao: 168 cm, cân nặng 47 kg và số đo 3 vòng: 89 – 60 – 90, cô tham gia làm người mẫu cho một vài câu lạc bộ. Hoàng Hải Yến thường xuyên đăng tải những bộ hình nóng bỏng nghẹt thở lên mạng xã hội chằm thu hút chú ý của những đại gia giàu có.

THEO VIỆT BÁO

 

                        =============

 

2/ Cựu Tổng thống Liên Xô Mikhail Gorbachev tham dự lễ kỷ niệm 25 năm ngày bức tường Berlin sụp đổ

Published on November 9, 2014   ·   
 
TTXVA.NET TRÌNH BÀY

Hôm 7 tháng 11 năm 2014, cựu Tổng thống Liên Xô Mikhail Gorbachev đã hiện diện tại Trạm kiểm soát Charlie (Checkpoint Charlie) để chủ trì lễ khai mạc các hoạt động kỷ niệm 25 năm ngày bức tường Berlin sụp đổ (09.11.1989 – 09.11.2014). Dưới đây là tổng hợp của TTXVA !


Russia Gorbachev
Cựu Tổng thống Liên Xô và cái bớt huyền thoại.
Cựu Tổng thống kiêm Tổng thư ký Đảng Cộng sản Liên Xô đến với lễ kỷ niệm không chỉ là khách mời danh dự mà còn có vai trò nhân vật chủ yếu tạo ra sự kiện có ý nghĩa quyết định cho lịch sử và nền chính trị nước Đức. Tại Đức, ông giữ một vị trí hết sức thiện cảm trong trái tim người dân nước này. Trong nhiều năm gần đây, do sự không hài lòng với chính sách cai trị “độc tài” (chữ của ông Mikhail Gorbachev thường dùng) của Tổng thống Vladimir Putin tại nước Nga, cựu Tổng thống Liên Xô định cư tại thành phố Bielefeld (tiểu bang Nordrhein-Westfalen, Tây Bắc Đức) và chỉ hồi hương một lần vào năm 2011 để nhận Huân chương Thánh Andrew do Tổng thống bấy giờ là Dmitry Medvedev trao tặng. Phần thưởng này chỉ có ý nghĩa vinh danh những nỗ lực của ông Mikhail Gorbachev trong thời gian tại nhiệm chức vụ Tổng thống và nó được trao nhân dịp sinh nhật lần thứ 80 của ông. Cần thấy rằng, ông Mikhail Gorbachev là một trong những chính khách không được hoan nghênh tại nước Nga vì người ta đổ lỗi cho ông đã kích hoạt sự tan vỡ của Liên bang Soviet – sự kiện gây ra rất nhiều hệ lụy tiêu cực cho nước Nga, mặc dù nó đã làm kết thúc trật tự thế giới đơn cực. Sau khi Liên Xô cáo chung, ông Mikhail Gorbachev thỉnh thoảng mới xuất hiện trên truyền thông khi công chúng muốn biết quan điểm của ông về các vấn đề chính trị Đông Âu trong quá khứ và hiện tại.
Tại địa danh lịch sử Trạm kiểm soát Charlie, cựu Tổng thống Liên Xô Mikhail Gorbachev đã có bài diễn thuyết ngắn trước đông đảo công chúng. Ông cho rằng, mối quan hệ nồng ấm giữa Đức và Nga khiến Âu châu cũng như thế giới được sống trong hòa bình. Nhưng cựu Tổng thống Liên Xô cũng cảnh báo rằng : “Thế giới đang ở bên bờ vực một cuộc Chiến tranh Lạnh mới, một vài người nói rằng nó đã bắt đầu rồi đấy” (World on brink of new Cold War, some say it’s already begun).
GERMANY ANNIVERSARY OF PEACEFUL REVOLUTION
GERMANY-HISTORY-WALL-25YEARS
Gorbachev celebrates 25 years since fall of Berlin Wall 03
Gorbachev celebrates 25 years since fall of Berlin Wall 04
Gorbachev celebrates 25 years since fall of Berlin Wall 05
Gorbachev celebrates 25 years since fall of Berlin Wall 06
APTOPIX Germany Berlin Wall


                                   =============================




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét