Thứ Bảy, 9 tháng 4, 2016

Vui Lai Rai : Cô dâu khóc thét đòi về nhà mẹ khi chú rể cởi quần dài ...

Cô dâu khóc thét đòi về nhà mẹ khi chú rể cởi quần dài

 
 
Mãi Hà vẫn không thấy Bình cởi quần dài. Sau khi tắm, cô đã mặc một chiếc váy ngủ gợi cảm, nhưng chồng tắm xong vẫn mặc quần dài, áo sơ mi. 
 

Chuyện chồng con của Hà luôn trở thành đề tài bàn tán của đại gia đình cô. Gặp Hà, ai cũng nhắc: “Sắp 30 rồi đó cô ơi, định “ngâm” đến khi nào nữa”. Những lúc đó, Hà chỉ biết thở dài thườn thượt. Cô đi làm cả ngày, bận tối mắt, tối về chỉ muốn ngủ cho sướng, chẳng thích hẹn hò hay đi chơi đâu cả.
 
Nhưng khi Hà bước sang 30 tuổi thì bố mẹ cô kiên quyết “đẩy” con gái đi lấy chồng. Chả là gia đình Hà có một bà cô ở vậy không lấy chồng, giờ nhìn rất khổ sở nên bố mẹ cô không muốn con gái mình lâm vào hoàn cảnh đó. Mai mối mãi, họ cũng tìm cho con gái được một chàng rể ưng ý.
Bình là tiến sỹ du học ở nước ngoài về, hơn Hà 7 tuổi, Anh cũng thuộc dạng dồn hết tâm sức cho công việc mà quên mất chuyện lập gia đình. Bình là con của một người bạn của mẹ Hà, chả là hôm đó mẹ cô đi họp lớp, mấy bà bạn cùng ngồi tâm sựchuyện con cái thì mẹ Hà mới phát hiện ra con của bạn mình cũng đang trong tình trạng tương tự. Hai bà mẹ mừng như bắt được vàng, nhanh chóng tổ chức mai mối, gặp gỡ cho đôi trẻ.
 
Cũng may là khi Bình và Hà gặp nhau, họ có cảm xúc với nhau ngay từ lần tiếp xúc đầu tiên. Họ không ngờ những lần hẹn hò của hai người, hai bà mẹ cũng đều chạy theo thám thính. Tối đến, họ lại ngồi phân tích rồi làm quân sư cho cả hai người.
 
 
Co dau khoc thet doi ve nha me khi chu re coi quan dai
Họ không ngờ những lần hẹn hò của hai người, hai bà mẹ cũng đều chạy theo thám thính. Tối đến, họ lại ngồi phân tích rồi làm quân sư cho cả hai người. (Ảnh minh họa)  
 
 
Được khoảng 7 tháng hẹn hò thì hai bên gia đình đều giục Bình và Hà làm đám cưới. Nghĩ mình cũng đã lớn tuổi, lại là con trai của bạn mẹ, được ăn học đàng hoàng, công việc tốt nên Hà gật đầu cái rụp. Ngày đưa dâu, nhìn cảnh hai bà mẹ nắm tay nhau thủ thỉ mà Hà cảm thấy yên tâm.
 
Nhưng đúng là đời còn quá nhiều điều bất ngờ. Yêu nhau 7 tháng nhưng đã có lần nào hai người đi quá giới hạn đâu cơ chứ. Thế nên đêm đó, Hà rất căng thẳng. Thấy đã 10 giờ mà Bình vẫn nằm nói chuyện về thời gian đi du học nước ngoài của mình, Hà hơi sốt ruột. 30 phút sau, Bình mới vòng tay ôm hôn vợ.
 
Nhưng mãi Hà vẫn không thấy Bình cởi quần dài. Sau khi tắm, cô đã mặc một chiếc váy ngủ gợi cảm, nhưng chồng tắm xong vẫn mặc quần dài, áo sơ mi. Hà thắc mắc hỏi: “ Sao trời nóng vậy mà anh mặc quần dài chi cho mệt?”. Bình cười hì hì: “Đây là chiếc quần đa – zi – năng vợ ạ. Có thể biến hóa thành quần gì cũng được”. Nói rồi, Bình đứng dậy, kéo khóa ngang ống quần, quả đúng như lời Bình nói, chiếc quần dài đã biến thành quần đùi trong chốc lát.
 
Hà thấy nhạt nhẽo quá, đêm tân hôn của người ta phải ngọt ngào, lãng mạn, đằng này vợ chồng cô cứ ngồi nói chuyện tầm phào. May mà cuối cùng, Bình cũng quyết định vào cuộc.
 
Nhưng ôi thôi, khi Bình kéo chiếc quần đa – zi – năng – xuống thì Hà lại khóc thét, đòi về với mẹ ngay trong đêm. Bình đụng vào vợ chừng nào, Hà lại khóc thét chừng đó. Mẹ chồng của cô ở ngoài nghe tiếng con dâu khóc thì đập cửa đòi vào. Hà ba chân bốn cẳng mặc lại quần áo rồi chạy ra ngoài, để mặc ông chồng mới cưới đứng ngơ người không hiểu chuyện gì đang xảy ra.
Mẹ chồng Hà chặn cô lại hỏi sự tình nhưng Hà chỉ biết khóc nấc lên rồi bưng mặt chạy ra ngoài. Bình thì vội vàng đuổi theo vợ, miệng lí nhí: “Xin lỗi em, anh nhầm mà…”.
 
Nhưng Hà không nghe Bình giải thích, cứ thế chạy thục mạng ra đường bắt taxi về nhà ngay trong đêm. Bố mẹ Bình không hiểu chuyện gì đang xảy ra, cứ liên tục trách mắng con trai. Bố mẹ Hà cũng hoảng không kém, vì thấy con gái bỏ về ngay trong đêm tân hôn với tình trạng thất thểu, mặt đầy nước mắt.
 
 
Mãi sau này, khi mọi chuyện đã được thu xếp ổn thỏa, Hà mới lí nhí kể cho mẹ chồng nghe lý do vì sao mình khóc thét, đòi bỏ về nhà mẹ đẻ trong đêm. Chả là khi chồng kéo chiếc quần đa – zi – năng xuống thì cô thấy bên trong, Bình mặc một chiếc quần lót của phụ nữ . Nghĩ rằng chồng bị biến thái nặng nên Hà khóc không thành tiếng. Mãi sau này Hà mới biết, vì hơi say với cả đang tưởng tượng đến đêm tân hôn nên chồng Hà mới lấy nhầm quần mà không tài nào phát hiện ra.
Giờ thì Hà và Bình đã có một cô con gái kháu khỉnh, nhưng cứ lần nào thấy chồng mặc chiếc quần đa – zi – năng ấy là Hà lại cười chảy cả nước mắt, nhớ lại đêm tân hôn đầy sóng gió.
 
    Vui Lai Rai 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét