Thứ Bảy, 17 tháng 1, 2015

Đến Satan "chúa Quỷ" còn phải chịu kém ...???

1/ Đến Satan "chúa Quỷ" còn phải chịu kém ...???







      Học Satan  hết mọi mánh lới xảo quyệt  , nhưng "Quỷ Đảng" còn thấy thiếu một thứ mà mọi "Thầy Phù Thủy " trên thế giới loài Người thường dùng đó là "Bùa" . Sau khi cân nhắc đủ mọi đường , đủ mọi kiểu dáng từ Cổ chí Kim ,   từ Đông sang Tây , từ Âu sang á , từ Phi qua Mỹ Latinh ... đảng đã sáng tạo ra một thứ "Bùa Tình Đồng Chí" và ngay lập tức đã nâng lên tầm thời đại cho tới tận ngày hôm nay  vẫn còn sài tốt . 


     Thứ Bùa đó ngay hồi mới có cũng lung linh , cũng bềnh bồng ngất ngây như Thuốc Phiện . Nhiều thành phần cốt cán khi gần chết  , trợn mắt nước miếng phì nhổ lung tung , mà bùa đó cứ dính đeo đẳng mãi , tới tận lúc thở hắt ra và khi  mắt trợn ngược  tay rã rời xuôi xụi ...


     Đ
ng ngay từ lúc sinh đã có mộng "Bá Chủ Hoàn Cầu" , ngay từ lúc sinh ra luôn tỏ ra là đồ lươn lẹo , ngay từ lúc sinh ra đã biết là không nói có , ngay từ lúc sinh ra thấy Chó nhưng muốn gọi là Mèo .đảng đã sáng tạo ra ngay các loại Trường đảng , cho lũ quỷ từ bậc thấp nhất cho tới loại thượng cấp , thậm chí xuất ra bán nhưng nói Free ....

      Đảng luôn len lỏi sống giữa xã hội loài người , vẫn xử dụng thuật tàng Nhân để không ai nhận thấy sự khác biệt . Nhưng Thế giới loài Người có một thứ Luật , Luật Nhân Quả mà Thượng Đế đã lập nên , nên hôm nay ta không ngạc nhiên , khi nhiều kẻ bỉ khui ra từ Lãnh Tụ nhưng chính là Hán gian , là lãnh tụ nhưng chính là Việt gian bán Nước , là cán bộ cấp cao chính là phường ăn cắp của Nhân Dân ... Chúng ta không ngạc nhiên khi mang danh Nhân Dân nhưng lại chuyên làm việc ác , việc thất đức ,... chúng ta không ngạc nhiên khi Công an Nhân dân , lại rất nhanh trở thành côn đồ cộm cán luôn giấu mặt .


             Vì đảng đâu có Nhân Tính , nên đảng đâu phải dành cho Con Người ,  , vì đảng đâu có chút xíu nào cái gọi là Nhân Văn , nên học trò của chúng là thứ mà đến Santan còn bái phục .


   Khoảng năm 1983 , Thanh Ngọc có một người Bạn cao niên từng nói : Bất cứ Tôn Giáo nào không thể tồn tại và phát triển nếu không có Niềm Tin  ,... Hãy luôn nhớ rằng  "đảng là một thứ tôn giáo không thể tin ! " 



   Lan man chút suy tư về những đống rác trong Xã Hội Loài Người , vài cảm nghĩ về cái thực thể viển vông đang làm hại Quê Hương  , Mong Việt nam được Thanh Bình - Hạnh Phúc và No Ấm Trên Khắp Mọi Nhà .

   Moscow , Russia  - January , 2015

            Thanh Ngọc 



                                                 ======================== 


2/ Lộ kết quả lấy phiếu tín nhiệm tại hội nghị trung ương 10 ? 

 





Bạn đọc Danlambao - Trang mạng 'Chân Dung Quyền Lực' vừa tiếp tục công bố toàn bộ kết quả việc lấy phiếu tín nhiệm đối với các ủy viên bộ chính trị và ban bí thư tại hội nghị trung ương 10 vừa qua.
Trong lần đầu tiên tổ chức lấy phiếu tín nhiệm, cơ quan quyền lực cao nhất của đảng cộng sản cho đến nay vẫn hoàn toàn dấu nhẹm kết quả. Dù vậy, thông tin rò rỉ ra bên ngoài khẳng định thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã gây bất ngờ khi đạt được nhiều phiếu tín nhiệm cao nhất.


Trong bài tiết lộ mới nhất, trang mạng đình đám 'Chân Dung Quyền Lực' đã công bố bản danh sách chi tiết kết quả lấy tín nhiệm đối với tất cả 20 nhân vật trong giới chóp bu đảng cộng sản. 

Dù không thể kiểm chứng độ xác thực, những thông tin của 'Chân Dung Quyền Lực' tiếp tục thu hút và gây tác động lớn đối với dư luận quan tâm đến chuyện cung đình 'cộng sản'.



Danh sách kết quả lấy phiếu tín nhiệm 
do trang mạng 'Chân Dung Quyền Lực' công bố.


Trong 'tứ trụ' cộng sản hiện nay, bản danh sách của 'Chân Dung Quyền Lực' nói rằng thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đứng đầu với kết quả: 152 phiếu tín nhiệm cao, 22 phiếu tín nhiệm và 23 phiếu tín nhiệm thấp.

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang về nhì với 149 số phiếu tín nhiệm cao. Trong khi đó, tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng đứng thứ 8 với 135 phiếu tín nhiệm cao, còn chủ tịch quốc hội Nguyễn Sinh Hùng đứng thứ 12 với 126 phiếu tín nhiệm cao.

Ứng cử viên cho vị trí tổng bí thư Phạm Quang Nghị về áp chót, đứng vị trí thứ 19/20 với chỉ 100 phiếu tín nhiệm cao.

Trong khi đó, trong cuộc phỏng vấn đăng trên BBC, một chuyên gia am hiểu chính trị Việt Nam là giáo sư Carl Thayer, dựa theo nguồn tin riêng cho biết 6 vị trí đứng đầu trong cuộc bỏ phiếu lần lượt gồm có: Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, chủ tịch nước Trương Tấn Sang, phó chủ tịch quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân, chủ tịch mặt trận tổ quốc Nguyễn Thiện Nhân, tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng và bộ trưởng quốc phòng Phùng Quang Thanh.

Ngoài 3 vị trí đứng đầu, có thể thấy có sự chênh lệch lớn ở các vị trí còn lại giữa kết quả của giáo sư Carl Thayer so với bản danh sách của 'Chân Dung Quyền Lực'. 

Kết quả lấy phiếu tín nhiệm tại hội nghị trung ương 10 được cho là có tính chất quyết định đối với việc sắp xếp nhân sự nắm giữ các vị trí chóp bu trong nhiệm kỳ tới, bắt đầu từ năm 2016.

Danh sách kết quả lấy phiếu tín nhiệm được tiết lộ cùng thời điểm với việc thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng bất ngờ đưa ra tuyên bố tuyên bố: không thể ngăn cấm các thông tin trên mạng xã hội, đồng thời chỉ đạo phải đưa thông tin 'chính xác, kịp thời' để định hướng dư luận như là nhiệm vụ quan trọng trong năm 2015.

Dường như động thái trên của ông Dũng nhằm đáp trả việc trung ương đảng cộng sản không cho công bố việc lấy phiếu tín nhiệm tại hội nghị trung ương 10, trong đó ông thủ tướng đạt kết quả cao nhất. 




Bạn đọc Danlambao
danlambaovn.blogspot.com




                                          ==============================



3/ CA xua quân phá buổi lễ Đản sanh của Đức Huỳnh Giáo Chủ

 

CTV Danlambao - Buổi lễ kỷ niệm 95 ngày sinh của Đức Huỳnh Giáo Chủ – người khai sáng Phật Giáo Hòa Hảo đã bị nhà cần quyền CSVN huy động lực lượng lớn quấy phá và đàn áp thô bạo.



Ngày 15/1/2015 (tức 25/11 âm lịch) năm nay, nhiều tín đồ Phật giáo Hòa Hảo đã bị ngăn cản khi đến chùa Quang Minh Tự tại ấp Long Hòa 2, xã Long Điền A, huyện Chợ Mới, An Giang để tham dự buổi lễ mừng Đản sanh Đức Huỳnh Giáo Chủ.

                               
Liên tục trong nhiều ngày, tu sỹ Võ Văn Thanh Liêm và nhiều thành viên tại Quang Minh Tự bị rơi vào cảnh bị bao vây, cô lập. Xung quanh chùa luôn có sự xuất hiện của hàng trăm côn an đủ loại sẵn sàng xua đuổi, đánh đập tất cả những ai ra vào. 

Thậm chí, bọn chúng còn dùng thủ đoạn tạt nước hôi thối, chửi bới và lăng mạ những người quyết tâm đến chùa.



Nhà riêng của các tín đồ Phật giáo Hòa Hảo gần đó cũng bị bao vây, cô lập bởi một lực lượng côn an đông đảo. 



Bất chấp hoàn cảnh bị bao vây, một số tín đồ Phật giáo Hòa Hảo khác vẫn vượt thoát khỏi sự theo dõi để đến được chùa Quang Minh Tự.



Trong khi đó, một số người khác như ông Tô Văn Mãnh, Võ Văn Vũ... đã bị lực lượng côn an đánh đập thô bạo khi đến chùa.



Lễ Đản sanh Đức Huỳnh Giáo Chủ là một trong những sự kiện quan trọng hàng năm đối với các tín đồ Phật giáo Hòa Hảo miền Tây. Tuy nhiên, từ nhiều năm nay, những buổi lễ được tổ chức bởi các nhóm PGHH nằm ngoài sự kiểm soát của nhà cầm quyền CSVN vẫn thường xuyên bị đàn áp khốc liệt. 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét